Quảng cáo

HLV Đức Thắng: 'Quang Hải là cầu thủ hàng đầu Việt Nam'

Thứ năm, 29/04/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Hà Nội FC, HLV trưởng CLB Bình Định - Đức Thắng đã không tiếc lời khen cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Highlights Hà Nội vs Bình Định (Nguồn: Next Media)​

Sau chuỗi trận đáng thất vọng trước khi vòng 11 diễn ra, Bình Định tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, một chiến thắng trước Hà Nội sẽ giúp cho Bình Định có được tâm lý tốt hơn rất nhiều.

Và sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy, Bình Định đã có được chiến thắng quan trọng trước đội chủ nhà để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2021.

HLV Đức Thắng đã dành nhiều lời khen cho số 19 của Hà Nội FC: "Tôi không có bí quyết gì trong việc ngăn chặn Quang Hải, chủ yếu là xem băng. Quang Hải là cầu thủ giỏi nhất, là cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều biết về cậu ấy".

Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng cũng khẳng định mục tiêu của Bình Định ở mùa giải năm: "Chúng tôi sẽ cố gắng có điểm từng trận một. Vào được top 6 đã là hạnh phúc. V-League năm nay quá khắc nghiệt. Còn nhiều diễn biến sau 2 vòng cuối. Tính chất năm nay tương đối căng thẳng khi có sự vươn lên của HAGL, ổn định của Viettel, top dưới cũng có nhiều sự cạnh tranh".

HaNoi-BinhDinh-2021-03
HLV Đức Thắng dành nhiều lời khen cho Quang Hải trong trận đấu gặp Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Bình Định cũng nhắc đến Hùng Dũng: "Với Hà Nội thì Hùng Dũng đóng một vai trò quan trọng. Cậu ấy vừa đóng vai trò thu hồi vừa phòng ngự tấn công và rất hiểu đồng đội, biết thời điểm chia sẻ với đồng đội. Tôi tiếc cho Hùng Dũng cũng như Văn Hậu và Đình Trọng khi chưa thể trở lại".

Ở vòng đấu tới đây, Bình Định sẽ được trở về sân nhà Quy Nhơn để tiếp đón các cầu thủ Than Quảng Ninh - đội bóng vừa thất bại trước Nam Định.

Kiatisak: 'HAGL vẫn chưa thể vô địch'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Đức Thắng Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT