Quảng cáo

HAGL nhận thưởng khủng sau chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa

Thứ tư, 28/04/2021 22:47 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ sau chiến thắng quan trọng trước đội bóng xứ Thanh.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Theo những thông tin của chúng tôi, ngay sau chiến thắng quan trọng 2-1 trước Thanh Hóa, bầu Hải - chủ tịch của NutiFood đã quyết định thưởng cho HAGL số tiền lên tới 1 tỷ đồng. Trước đó, trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, ông bầu nổi tiếng này cũng quyết định thưởng nóng cho đội số tiền 500 triệu cùng với đó là 100 triệu cho riêng cầu thủ Nguyễn Văn Toàn.

Ở trận thắng TP. Hồ Chí Minh, HAGL cũng nhận được từ bầu Hải số tiền lên tới 500 triệu.

Như vậy, tính tới hết vòng đấu thứ 11 V-League 2021, đội bóng của bầu Đức đã nhận tổng số tiền thưởng lên tới 2,1 tỉ đồng từ phía chủ tịch của NutiFood.

Đây được xem như một nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Văn Toàn và các đồng đội để những cầu thủ này giúp HAGL tiến xa hơn trên bảng xếp hạng.

ThanhHoa-HAGL-2021-09
Văn Toàn và các đồng đội nhận mưa tiền thưởng từ phía bầu Hải của NutiFood.

HLV Kiatisak đến HAGL đã mang theo những sự thay đổi tích cực. Đội bóng phố Núi giờ đây đã mang dáng dấp của các nhà vô địch khi liên tiếp giành những kết quả tốt trước các đối thủ mạnh như Hà Nội, Viettel, TP. Hồ Chí Minh,... 

Với 28 điểm có được sau 11 vòng đấu, HAGL đang sáng cửa giành chức vô địch lượt đi V-League 2021 khi hơn đội bóng xếp thứ 2 là các nhà ĐKVĐ Viettel tới 5 điểm trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hết giai đoạn 1 của mùa giải.

Cựu còi vàng: 'Trợ lý trọng tài nhận định sai bàn thắng Công Phượng'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Bầu Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo