Quảng cáo

HAGL tiếp tục khiến NHM Thái Lan 'sốt xình xịch'

Thứ tư, 28/04/2021 22:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak và HAGL tiếp tục khiến người hâm mộ Thái Lan hào hứng với chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2021.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi HLV Kiatisak chuyển tới dẫn dắt HAGL, đội bóng này nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông và người hâm mộ Thái Lan. Những chiến thắng liên tiếp của HAGL đang gây ra tiếng vang rất lớn ở xứ sở chùa Vàng.

Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, HAGL và Kiatisak lại tiếp tục nhận được vô số lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Một cổ động viên Thái Lan bình luận trên tờ Siamsport: "Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn đều tạo ra nhịp điệu và cơi hộ tốt. Bạn đã giúp đội bóng này rất nhiều, trong các trận đấu. Tôi sẽ trở thành người hâm mộ V-League ngay bây giờ.Cố lên Zico!".

Một độc giả khác lại khẳng định: "HAGL có một kỹ năng thật sự độc đáo. Mới đó mà nhanh thật. Tôi đã thấy Hà Nội có một kỹ năng cao và có các cầu thủ tuyệt vời nhưng tại sao họ có thể thua với tỉ số 0-1. Làm sao HAGL dưới thời Kiatisak có thể thắng 7 trận liên tục?".

ThanhHoa-HAGL-2021-08
NHM Thái Lan rất hào hứng với chiến thắng tiếp theo của Kiatisak và các học trò.

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Kể từ sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 4, Kiatisak và các học trò đã có được 7 chiến thắng liên tiếp ở V-League 2021. Với việc Viettel bị TP. Hồ Chí Minh cầm hòa ở trận đấu diễn ra trước đó một ngày, HAGL đã nới rộng cách biệt với các nhà ĐKVĐ lên thành 5 điểm và tràn đầy cơ hội vô địch lượt đi.

Kiatisak: 'Nhiệm vụ của tôi ở HAGL vẫn chưa hoàn thành'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL người hâm mộ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT