Quảng cáo

Chuyên gia: 'Mẫu cầu thủ như Trọng Hoàng rất hiếm'

Thứ sáu, 30/04/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét rằng chấn thương của Trọng Hoàng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới lối chơi và cách vận hành chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐTVN.

Ngày 29/4, CLB Viettel chính thức thông báo về chấn thương của tiền vệ Trọng Hoàng, cụ thể, cầu thủ này bị rách cơ tứ đầu đùi trái và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, chính thức bỏ lỡ những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup của ĐTVN.

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia Phan Anh Tú đánh giá: "Trọng Hoàng là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, có khả năng chuyền bóng, dứt điểm tốt cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời và hiếm có cầu thủ nào có được sự hiệu quả, sắc bén và lì lợm được như Trọng Hoàng".

177806270_1592169270979018_6917547930510017400_n
Trọng Hoàng sẽ phải ngồi ngoài 6-8 tuần.

Trọng Hoàng duy trì được phong độ cao trong màu áo Viettel cũng như trong màu áo đội tuyển những năm qua. Dù ở CLB hay đội tuyển, Hoàng "bò" đều hoàn thành nhiệm vụ của mình, góp công lớn cho thành tích chung của cả đội bóng.

Mặc dù thiếu đi Trọng Hoàng nhưng chuyên gia Phan Anh Tú vẫn rất lạc quan với tình hình nhân sự hiện tại của ĐTVN khi những cầu thủ đá biên trong tay HLV Park đang có mùa giải thăng hoa cùng CLB.

HaNoi-BinhDinh-2021-01 (1)
Tấn Tài đang có phong độ cao

"Thời điểm hiện tại ĐTVN còn khá nhiều người chơi cánh hay như Hồ Tấn Tài (Bình Định) hay Hồng Duy, Văn Thanh (HAGL), Xuân Mạnh (SLNA). Chưa kể, thầy Park có thể tìm thấy và khai thác tiềm năng của những cầu thủ khác trong quá trình tập luyện", chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét.

Không chỉ thiếu đi Trọng Hoàng bên cánh phải, ĐTVN nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Văn Hậu bên cánh trái khi cầu thủ này vẫn đang chấn thương và HLV Park sẽ phải có những điều chỉnh phù hợp về mặt con người trong từng trận đấu.

Hiện tại, HLV người Hàn đang có trong tay hai sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái, đó là Văn Thanh và Hồng Duy của HAGL. Nhiều khả năng, Văn Thanh sẽ được HLV Park sắp xếp ở vị trí hậu vệ trái và Tấn Tài sẽ là cầu thủ đảm nhiệm vị trí bên cánh phải.

Ba trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h45 giờ địa phương, tức 23h45 giờ Việt Nam tại UAE và thầy trò HLV Park đang nỗ lực để đưa đội bóng vào đến vòng loại cuối cùng.

HLV ĐT Brunei: 'AFC khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi quá lớn'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng hoàng park hang seo hlv park hang seo đtvn đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT