Quảng cáo

Vì sao HLV Park gọi 'lão tướng 36 tuổi' lên ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 06/05/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Anh Đức đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải hạng Nhất và phần thưởng cho tiền đạo kì cựu này là một vị trí trong danh sách tập trung của ĐTVN, phần thưởng xứng đáng cho những gì Anh Đức đã thực hiện.

Với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu, Anh Đức hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải hạng Nhất Quốc gia, quan trọng hơn, Anh Đức là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Long An ở thời điểm hiện tại và nói đội bóng này sống nhờ hơi thở của một cầu thủ 36 tuổi cũng không sai.

Thành tích ấy đã thuyết phục HLV Park Hang Seo và vị chiến lược gia này đã trao cơ hội cho đội trưởng của Long An, Anh Đức cũng là cầu thủ duy nhất không thi đấu ở V.League có mặt trong đợt tập trung lần này cùng đội tuyển.

Những con số thống kê của Anh Đức ở mùa giải năm nay cho thấy Anh Đức dẻo dai và bền bỉ hơn nhiều so với cái tuổi 36 của anh. Tiền đạo của Long An đã có 5/7 trận đấu ra sân đủ 90 phút, vẫn đóng góp rất nhiều cho khâu tấn công và dứt điểm của đội chủ sân Long An và là con bài không thể thiếu trong tay HLV Ngô Quang Sang.

AnGiang-LongAn-2021-10
Anh Đức đã ghi cả 5 bàn cho Long An ở mùa giải năm nay

Anh Đức cũng là cầu thủ Việt Nam duy nhất giành danh hiệu Vua phá lưới V.League ở 10 mùa giải gần đây. V.League 2017, tiền đạo năm ấy đã 32 tuổi ghi 17 bàn cho Bình Dương và vượt qua những chân sút đình đám khác như Dyachenko hay Anthony Stevens và trở thành Vua phá lưới.

HLV Park Hang Seo vẫn luôn tin tưởng Anh Đức kể từ thời điểm ông đặt chân đến Việt Nam, không chỉ vì những yếu tố chuyên môn mà kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp là thứ giúp tiền đạo này ghi điểm trong mắt của HLV Park.

Vị chiến lược gia người Hàn không chỉ muốn tận dụng khả năng săn bàn của Anh Đức mà ông còn muốn những cầu thủ trẻ, những "đàn em" trong đội học tập tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khoa học cũng như bản lĩnh thi đấu của Anh Đức, thứ rất quan trọng khi vươn ra đấu trường châu lục.

Với phong độ ổn định của những Công Phượng, Văn Toàn...thật khó để Anh Đức chen chân vào danh sách cuối cùng trong tay "thầy" Park nhưng một suất lên tuyển trong đợt tập trung lần này cũng là quả ngọt cho những nỗ lực không ngừng của tiền đạo sinh năm 1985.

Kiatisak: 'Kỹ thuật của cầu thủ HAGL rất tốt rồi'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức nguyễn anh đức đtvn đội tuyển quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT