Quảng cáo

Kiatisak: 'Kỹ thuật của cầu thủ HAGL rất tốt rồi'

Thứ năm, 06/05/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL đang trình diễn bộ mặt ấn tượng với khi dẫn đầu BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đối đầu trận Than Quảng Ninh - HAGL (Nguồn: Next Media)

Đội chủ sân Pleiku khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có phong độ và lối chơi hoàn toàn khác so với mùa giải V-League 2020. Nguyên nhân chủ yếu đến từ tài cầm quân của vị chiến lược gia người Thái, mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Siam Sport (Thái Lan), HLV trưởng của CLB HAGL cho rằng ông cảm thấy may mắn khi được trở lại dẫn dắt đội bóng.

"Tôi thật may mắn khi cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã tập luyện cùng nhau từ năm 11-12 tuổi. Đa số họ đều có kỹ thuật cực tốt, gần như là bản năng, vì thế tôi không cần hướng dẫn gì thêm về chuyện này.

Tôi chỉ cần giải quyết về chiến thuật, tư duy chơi bóng và bóng đá cần cân bằng giữa tấn công lẫn phòng ngự. Tôi không thể thành công nếu chỉ có một mình. Bất cứ nguyên tắc nào, phương pháp nào cũng chỉ vậy thôi.

Kiatisak: 'Đây mới chỉ là bước khởi đầu với HAGL' 42502
HAGL đứng trước cơ hội vô địch sau giai đoạn lượt đi

Học trò của tôi đều ngoan ngoãn và lắng nghe chiến thuật để triển khai thực hiện một cách dễ dàng nhất. Đây mới chỉ là bước khởi đầu. Tôi hy vọng rằng HAGL sẽ học hỏi được những điều này trong tương lai".

Thử thách của HAGL ở vòng 13 sẽ là đối thủ Than Quảng Ninh. HLV Kiatisak sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Mới nhất là chiếc thẻ vàng trong trận hòa với Bình Dương tại sân Pleiku.

Về phía chủ nhà Than Quảng Ninh, họ vừa có 1 điểm trên sân Quy Nhơn trước Bình Định. Thầy trò HLV Hoàng Thọ đang đứng thứ 3 với 19 điểm có được (kém Viettel 7 điểm và HAGL 10 điểm).

Cuộc đối đầu giữa CLB Quảng Ninh và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 7/5 tới tại SVĐ Cẩm Phả. Đội vô địch sau giai đoạn 1 mùa giải V-League 2021 cũng sẽ lộ diện sau trận đấu này.

Thủ môn HAGL nói gì trước cơ hội vô địch lượt đi của CLB?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT