Quảng cáo

Báo Thái Lan hả hê khi Văn Lâm không được triệu tập lên ĐTQG

Thứ năm, 06/05/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Việc thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách tập trung tháng 5 tới đây của ĐTQG Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Thái Lan.

VIDEO: Văn Lâm tập luyện tại Cerezo Osaka (Nguồn: CLB)

Mới đây, bản danh sách những cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung tháng 5/2021 của ĐTQG Việt Nam đã được tiết lộ. Đa phần trong số này đều là những cái tên quen thuộc, từng "ăn cơm" đội tuyển trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, cũng có một vài những sự vắng mặt đáng tiếc, trong đó bất ngờ nhất là việc thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm không có mặt trong bản danh sách này.

Chính điều này đã khiến truyền thông Thái Lan - đất nước Văn Lâm từng thi đấu trước khi sang Nhật, dậy sóng. Tờ MGR Online thậm chí còn tỏ ra hả hê với bài viết mang tựa đề: "Nhà vô địch Đông Nam Á - Đặng Văn Lâm bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam".

Trong bài báo, tác giải viết: "Việt Nam, đội bóng nằm cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, UAE và Indonesia đã công bố danh sách 33 cầu thủ cuối cùng. Hóa ra là thủ môn nổi tiếng mang dòng máu lai - Đặng Văn Lâm đã không được triệu tập.

Screenshot_8
Tờ MGR Online đăng tải bài viết về việc Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập.

Đặng Văn Lâm đang thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Cezero Osaka nhưng với những tình hình hiện tại, cơ hội ra sân của thủ thành này khá mờ nhạt.

HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo đã gọi thêm những cái tên vào đội tuyển là Tấn Trường (Hà Nội FC), Văn Hoàng (SLNA) và Văn Toản (Hải Phòng)".

Tuy nhiên, có vẻ như phong độ không phải là lý do khiến thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam vắng mặt trong đợt tập trung lần này.

Theo đó, nguyên nhân chính có lẽ đến từ việc CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm hiện tại là Cezero Osaka sẽ không chịu "nhả người" cho đến thời điểm cuối tháng 5.

Chính vì vậy, nếu được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho danh sách cuối cùng sang UAE, thủ thành mang hai dòng máu này sẽ bay thẳng sang UAE mà không về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội.

Trước đó, Đặng Văn Lâm từng có quãng thời gian khoác áo Muangthong United. Nhưng sau đó, thủ thành này đã có những lùm xùm với đội bóng Thái Lan khiến anh không được lòng truyền thông và người hâm mộ nơi đây.

Chuyên gia: 'Chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT