Quảng cáo

Nóng: Việt Nam đá giao hữu với Iraq ở UAE

Thứ sáu, 07/05/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh trận giao hữu với ĐT Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Iraq nhằm chuẩn bị cho hai trận play-off World Cup khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam - Nhật Bản. Vòng chung kết futsal Châu Á 2016. (Nguồn: Fox Sports)

Theo kết quả bốc vòng play-off World Cup futsal khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Lebanon và Thái Lan sẽ chạm trán Iraq ở trận đấu còn lại.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với ĐT Iraq ngay trước trận giao hữu với ĐT Thái Lan. Trận đấu với ĐT Iraq sẽ diễn ra vào ngày 17/5 còn cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 18/5.

DL_04426

Được biết, ĐT Iraq có lối chơi tương đồng với ĐT Lebanon và trận đấu này sẽ giúp HLV Phạm Minh Giang và đồng sự rút ra những đấu pháp hợp lý trước trận đấu quyết định.

Các trận đấu play-off sẽ diễn ra trong hai ngày là 20/5 và 25/5 tại UAE. Để chuẩn bị cho trận đấu với Lebanon, các thành viên ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE ngày 15/5 để làm quen, sân bãi, múi giờ trước khi bước vào trận đấu quan trọng.

Trước đó, vào ngày 5/5, toàn thể cầu thủ và BHL ĐT futsal Việt Nam đã được tiêm vaccine phòng COVID-19, sẵn sàng lên đường sang UAE.

Cũng theo kế hoạch, cả đội sẽ duy trì tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam - Quận 8 (TP.HCM) đến ngày 15/5. Trước đó 1 ngày, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tập với đội liên quân Thái Sơn Nam - Sahako và danh sách 18 cầu thủ cuối cùng sang UAE cũng sẽ được công bố trước ngày 15/5.

Về phía đối thủ của thầy trò Phạm Minh Giang, đội bóng này đã bổ nhiệm HLV Ramiro Lopez Diaz người Tây Ban Nha lên làm HLV trưởng. Một sự bổ sung chất lượng và có thể thấy đối thủ cũng đang rất khao khát tấm vé dự vòng chung kết thế giới.

Sau tấm vé tới World Cup futsal 2016, cơ hội đến với World Cup một lần nữa mở ra trước mắt đội tuyển futsal Việt Nam và hãy cùng tin tưởng vào một "điều kì diệu" sẽ đến, như cái cách futsal Việt Nam đến Colombia năm 2016.

Tuyển Việt Nam tập trung, sẵn sàng giành suất dự World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đt futsal việt nam đt uae world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT