Quảng cáo

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đá play-off đến World Cup 2021

Thứ năm, 06/05/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 5/5, các thành viên ĐT futsal Việt Nam đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 tại Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM).

Việt Nam đánh bại Nhật Bản để giành vé dự World Cup Futsal 2016 (nguồn: Fox Sports)

Sau khi hội quân tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam - Quận 8 (TP.HCM) vào ngày 4/5, cầu thủ và thành viên BHL ĐT futsal VN đã được tiêm vaccine phòng COVID-19, sẵn sàng cho chuyến đi UAE đối đầu ĐT Lebanon.

Để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé đi World Cup lần này, HLV Phạm Minh Giang đã triệu tập 22 cầu thủ vào danh sách sơ bộ ĐT futsal Việt Nam. Các cầu thủ sẽ tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam từ 4/5 đến 15/5 trước khi lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé đi World Cup futsal.

futsalVN-05

Ngày 14/5, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tập với đội liên quân Thái Sơn Nam - Sahako (2 đội bóng đang dẫn đầu giải Vô địch futsal Quốc gia) và HLV Phạm Minh Giang sẽ chọn ra 18 cái tên cuối cùng sang UAE chuẩn bị cho trận play-off với Lebanon.

Sau khi đặt chân đến UAE, các cầu thủ sẽ có khoảng hơn 1 tuần để tập luyện, làm quen sân và có trận giao hữu với ĐT Thái Lan vào ngày 18/5 trước khi bước vào 2 trận play-off để giành vé đi World Cup.

Theo lịch thi đấu, trận play-off lượt đi diễn ra vào ngày 23/5 và trận lượt về diễn ra vào ngày 25/5, thời gian để thầy trò HLV Phạm Minh Giang chuẩn bị không còn nhiều và người hâm mộ đang rất nóng lòng đón xem màn trình diễn của các cầu thủ.

Lebanon là một đối thủ không dễ chịu, nhưng có thể coi là "vừa sức" với ĐTVN, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu ĐTVN, đại diện Tây Á đã bổ nhiệm HLV Ramiro Lopez Diaz người Tây Ban Nha lên làm HLV trưởng ĐT futsal Lebanon, sẵn sàng đối đầu HLV Phạm Minh Giang và học trò.

Đứng trước cơ hội dự World Cup futsal lần thứ hai trong lịch sử, chắc chắn các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để viết tiếp ước mơ tham dự giải đấu tầm cỡ thế giới của người hâm mộ.

Việt Nam đá play-off với Lebanon tranh vé dự World Cup

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn futsal đt futsal tiêm vaccine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT