Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Mục tiêu của ĐTQG là có được từ 4 đến 6 điểm'

Thứ bảy, 08/05/2021 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Video: Những 'cánh chim lạ' trong màu áo ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 08/05, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên trong đợt tập trung tháng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đây là đợt tập trung quan trọng trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang UAE thi đấu nốt những trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở ba trận đấu sắp tới gặp Indonesia, Malaysia và UAE, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: "Hiện tại thì mọi người cảm thấy tinh thần rất thoải mái. Sau một thời gian dài thì mới quay trở lại tập trung và mục tiêu trước mắt của mọi người cũng rất là rõ ràng là ba trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup.

Trận đấu nào cũng rất khó khăn và có mục tiêu riêng. Hai trong ba đội bóng đều có cơ hội đi tiếp nên quá trình chuẩn bị này sẽ phải thực sự tốt. Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm trong ba trận đấu và cố gắng thi đấu tập trung để thi đấu tốt để đạt được mục tiêu mà mọi người rất chờ đợi".

Quế Ngọc Hải: 'Mục tiêu của ĐTQG là có được từ 4-6 điểm' 43275
Đội trưởng Quế Ngọc Hải trong buổi tập chiều ngày 08/05.

Bên cạnh đó, tuyển thủ thuộc biên chế CLB Viettel cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe của toàn đội: "Sau khi tiêm vaccine thì sức khỏe của mọi người rất ổn định. Mọi người cũng trở lại thi đấu ở vòng 11 và 12 của V-League. Ngoài một số cầu thủ đang có chấn thương thì tất cả các cầu thủ còn lại đều có thể lực và tinh thần tốt để chuẩn bị cho chiến dịch này.

Thời điểm này mọi người cũng đã phải trải qua 12 vòng đấu phải thi đấu liên tục, tất nhiên là thời gian đầu khi lên đội tuyển, thầy Park và ban huấn luyện cũng sẽ phải có giáo án phù hợp để cho các cầu thủ hồi phục và lấy lại thể lực tốt nhất".

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tập trung tới hết ngày 26/05 sau đó sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang UAE trong buổi tối cùng ngày để chuẩn bị cho các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan.

Chuyên gia: 'ĐT Việt Nam có đủ khả năng đi tiếp ở Vòng loại World Cup'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT