Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Thứ hai, 10/05/2021 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên của kênh truyền hình Thairath đã đưa ra những quan điểm cá nhân về việc tập trung của thầy trò HLV Park Hang Seo hiện tại.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Những ngày gần đây, ĐT Thái Lan đang gặp rắc rối lớn khi có 2 cầu thủ và 4 nhân viên của đội dương tính với Covid-19. Phương án hội quân của HLV Nishino bị ảnh hưởng khi toàn bộ các cầu thủ phải cách ly.

Trao đổi với chúng tôi, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) cho biết: "Mọi thứ đang khá rối ren, kế hoạch của ĐT Thái Lan đã bị ảnh hưởng khi có cầu thủ nhiễm Covid-19.

Đáng chú ý, ở đợt tập trung này, có nhiều cầu thủ đến từ các CLB lớn như BG Pathum United, Port FC hay Muangthong.

ĐT Thái Lan thật đen đủi khi không tập luyện được ở trong nước trong khi các đội khác ở bảng G ví dụ như Việt Nam lại đang có những buổi tập đầu tiên. NHM xứ chùa Vàng rất quan tâm đến tình hình của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trên các diễn đàn, họ bàn luận sôi nổi về nhân sự của đội tuyển, nhất là trường hợp của Văn Hậu và Trọng Hoàng".

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước' 43499
Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G Vòng loại World Cup 2022

"Khán giả Thái Lan cho rằng ông Park quá tài tình khi cho cầu thủ của mình tập dưới nắng nóng để quen với thời tiết tại UAE. Đó là 1 phương pháp huấn luyện tốt.

Cả 3 đối thủ của các bạn đều khó để đánh bại nhưng tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở Vòng loại World Cup", phóng viên của Thairath nói thêm.

Trong động thái mới nhất, ông Suphaphong - TTK Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết Thái Lan chia đợt hội quân ra làm 2 lần. 21 cầu thủ ở đợt tập trung thứ 2 (bao gồm các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài) vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và chưa có tiếp xúc nào.

Nhiều khả năng "Voi chiến" sẽ không tập trung ở Thái Lan mà sang luôn UAE. Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm. Đoàn quân của HLV Nishino vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE.

Văn Hậu, Trọng Hoàng bất ngờ tập riêng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT