Quảng cáo

CLB Hà Nội hoãn tiêm vaccine Covid-19

Thứ hai, 10/05/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tiêm vaccine Covid-19 của đội bóng Thủ đô đã chính thức bị hoãn.

Video bàn thắng của Hà Nội FC trong tháng 4 và tháng 5 (Nguồn: Next Sports)

Theo đó, chiều ngày 9/5, trang chủ của CLB Hà Nội đưa ra thông báo như sau: "Sáng ngày 10/5, CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành tiêm phòng vaccine Covid-19 cho toàn bộ thành viên đội bóng tại bệnh viện 108 chuẩn bị cho vòng bảng AFC Cup.

Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Thủ đô, lịch tiêm phòng vaccine đã chính thức bị hoãn và chưa có ngày dự kiến tiêm trở lại.

Ngoài 10 cầu thủ tập trung cùng ĐT Việt Nam, 02 triệu tập với U22 Việt Nam đã được tiêm theo kế hoạch của VFF, CLB Hà Nội đã ưu tiên 05 cầu thủ có gia đình ở xa (Quốc Long, Hồng Sơn, Tấn Tài, Thái Quý, Văn Công) được ưu tiên tiêm trước vào ngày 07/05 để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình".

Dự kiến các cầu thủ sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup và Cúp Quốc gia. Cũng theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ mở đầu bảng G AFC Cup 2021 vào tháng 6 nhưng đối thủ của đội bóng này vẫn chưa được xác định.

CLB Hà Nội hoãn tiêm vaccine Covid-19 43494
CLB Hà Nội đang gặp khó ở V-League 2021

Tiếp theo, đội bóng Thủ đô sẽ lần lượt gặp Boeung Ket (Campuchia) ngày 3/7 và Bali Utd (Indonesia) ngày 6/7.

Trong khi đó, đối thủ của thầy trò Park Choong Kyun tại vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2021 là CLB Phố Hiến. Có thể thấy quãng nghỉ này là thời gian quý báu với HLV Park Choong Kyun khi ông sẽ có thời gian để điều chỉnh chiến thuật, bổ sung những vị trí còn thiếu cũng như chuẩn bị tốt nhất cho chặng đua nước rút của mùa giải.

​Trước khi chia tay các học trò, tân HLV Park Choong Kyun chia sẻ: "Các tuyển thủ lên tập trung phục vụ đội tuyển quốc gia sẽ cống hiến hết mình. Còn các cầu thủ khác trở về nhà. Chúc các bạn có những ngày nghỉ an toàn vì chặng đường trước mắt chúng rất gian nan".

Văn Hậu, Trọng Hoàng bất ngờ tập riêng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội AFC Cup HLV Park Choong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT