Quảng cáo

CLB Hà Nội muốn giải cứu cầu thủ bị Thanh Hóa kỷ luật?

Thứ sáu, 07/05/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đang có ý định 'giải cứu' tiền đạo Hoàng Vũ Samson - người đang không hạnh phúc tại CLB Thanh Hóa.

Highlights Thanh Hóa 1-0 SLNA (Nguồn: Next Sports)

Theo thông tin của chúng tôi, CLB Hà Nội dự định sẽ tái hợp với tiền đạo Hoàng Vũ Samson để giải quyết vấn đề trên hàng công của đội bóng này.

Hoàng Vũ Samson đang trải qua chuỗi ngày không hạnh phúc tại đội bóng xứ Thanh, kể từ đầu mùa, Samson chỉ ra sân 5 lần cho Thanh Hóa, ghi 3 bàn trước khi nhận án phạt của CLB Thanh Hóa.

Cụ thể, tiền đạo này bị nghi ngờ thi đấu thiếu trung thực và bị đẩy xuống tập ở đội dự bị đến hết giải. Hoàng Vũ Samson rất không hài lòng về quyết định này của BLĐ Thanh Hóa, đến nỗi cầu thủ này phải thốt lên rằng: "Hình ảnh bao năm qua của tôi bị đạp đổ trong tích tắc".

CLB Hà Nội đã có động thái muốn mua lại tiền đạo 33 tuổi nhưng về phía CLB Thanh Hóa, đội bóng này vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ sẽ chấp nhận bán Samson cho Hà Nội FC.

159693615_1880387098785944_9119111282853888337_n
Samson ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Hà Nội ở vòng 4

Hà Nội FC đang trải qua chuỗi trận kém thuyết phục và đang bị HAGL bỏ cách rất xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Những chân sút trên hàng công như Geovane hay Bruno chưa thật sự hòa nhập với lối chơi của đội bóng áo tím và BLĐ đang rất cần một phương án phù hợp để cải thiện sức tấn công của đội bóng này.

BLĐ của Thanh Hóa có lí do để không "nhả" người khi Hà Nội FC đang bám sát top 6 đội dẫn đầu và nếu Thanh Hóa bán Samson cho đội bóng áo tím, đội bóng xứ Thanh sẽ gián tiếp tăng thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Park Choong Kyun trong cuộc đua vô địch.

Samson từng có 7 năm khoác áo Hà Nội FC và cùng đội bóng này giành rất nhiều danh hiệu, tiền đạo sinh năm 1988 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử V.League với 191 bàn thắng.

Năm 2019, Samson chia tay Hà Nội FC đến khoác áo Quảng Nam trong một thời gian ngắn trước khi gia nhập Thanh Hóa ở mùa giải 2020.

Nếu Hà Nội FC có thể đưa Samson trở về sân Hàng Đẫy, đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi HLV Park Choong Kyun cùng học trò vẫn còn đó AFC Cup và Cúp QG để nỗ lực.

Dàn sao ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hà nội hà nội fc clb thanh hóa hoàng vũ samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT