Quảng cáo

Samson: 'Hình ảnh bao năm qua của tôi bị đạp đổ trong tích tắc'

Thứ năm, 01/04/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã có những chia sẻ với chúng tôi về vụ việc ồn ào giữa anh và CLB Thanh Hóa.

VIDEO: Samson bỏ lỡ liên tiếp 2 cơ hội (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 31/3, CLB Thanh Hóa cho biết sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra Hoàng Vũ Samson vì có dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực trong những trận đấu gần đây. Chân sút nhập tịch gốc Nigeria đã có những pha bóng tương đối ác ý khiến cầu thủ đối phương gặp chấn thương.

Trao đổi với chúng tôi, Hoàng Vũ Samson cho biết: "Những điều chủ tịch Cao Tiến Đoan nghi ngờ tôi là không đúng sự thật. Công sức gây dựng hình ảnh bao nhiêu năm qua của tôi ở Việt Nam đã bị đạp đổ trong tích tắc.

Tôi hy sinh bản thân mình chỉ để cứu Thanh Hóa khỏi 1 trận thua mà họ lại làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi. Công an vẫn chưa liên hệ với tôi. Tôi luôn sẵn sàng đợi họ đến làm việc. Tôi hoàn toàn trong sạch".

Hoàng Vũ Samson lên tiếng về nghi án bán độ Ảnh 1
Tình huống phạm lỗi của Samson

Đồng thời, Samson cũng nói thêm về tình huống mà anh phạm lỗi với thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh tại sân Hòa Xuân trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League: "Lúc đó Thanh Hóa đang bị dẫn bàn, tôi chỉ muốn cố gắng hết sức ghi bàn để giúp đội.

Tình huống phạm lỗi với Tuấn Mạnh tôi không cố ý, lúc đó tôi chỉ chú ý vào trái bóng và không nhìn thấy anh ấy. Tôi trở lại tập cùng đội vào chiều ngày 31/3. Tôi bị đau ở tay nên chỉ khởi động nhẹ với các cầu thủ đang bị chấn thương khác. Hiện tại, tôi đang ở bệnh viện để kiểm tra".

'Siêu nhân' từng được HAGL giới thiệu với HLV Park ra mắt ở VCK U19 VĐQG

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT