Quảng cáo

Chuyên gia: 'Công Phượng không phải cầu thủ hay nhất của HAGL'

Thứ hai, 29/03/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HAGL vẫn dẫn đầu BXH V-League 2021 với chiến thắng ấn tượng trước CLB TPHCM.

VIDEO: Văn Toàn biến thủ môn TP.HCM thành 'trò hề' trước khi ghi bàn cho HAGL (Nguồn: Next Media)

Trận thắng 3-0 trước đối thủ mạnh là CLB TPHCM giúp thầy trò HLV Kiatisak có chuỗi 5 trận bất bại (4 trận thắng và 1 trận hòa). HAGL đã trình diễn lối chơi mãn nhãn, thuyết phục với các pha lập công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Ở trận này, HLV Kiatisak tiếp tục cho Văn Toàn đá chính ngay từ đầu và anh ngay lập tức có bàn thắng ở giữa hiệp 2.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: "Chính ra con bài tấn công của HAGL hiện tại là Văn Toàn với Văn Thanh. Khả năng chớp cơ hội của Công Phượng thì tốt nhưng nếu nhìn về toàn cục diện của trận đấu thì rõ ràng Văn Toàn đang chơi rất hay, rất tiền bộ.

Văn Toàn có tốc độ và chọn khoảng trống tốt. Lối chơi của HAGL hiện nay không có rườm rà nữa, rất là nhanh gọn. Chính điều đó tạo điều kiện cho Văn Toàn phát huy hết được khả năng của mình. Khi mà HAGL chiếm lĩnh được khoảng trống thì Văn Toàn chơi rất là nguy hiểm".

Chuyên gia: ' Ảnh 1
HAGL đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak

"Khán giả có thể hâm mộ, quý mến Công Phượng vì bàn thắng của Phượng tạo ra sự hưng phấn cho toàn đội nên họ nghĩ Công Phượng là tiền đạo hay nhất của HAGL. Tuy nhiên, dưới góc độ chuyên môn, tôi sẽ lựa chọn Văn Toàn.

Sau chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua, HAGL có thể bị bắt bài. Các đối thủ chỉ cần ngăn cản được các pha phối hợp giữa Văn Toàn và Văn Thanh thì coi như ít nhiều giải được bài toán mang tên đội bóng phố Núi", chuyên gia Đoàn Minh Xương nhấn mạnh thêm.

Văn Toàn và các đồng đội vừa được ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch NutiFood thưởng nóng 500 triệu đồng ngay sau khi trận so tài trên sân Pleiku kết thúc. Vòng đấu tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng.

Chuyên gia: 'HAGL hoàn toàn có thể đua vô địch'

Công Phượng, Xuân Trường sắp tốt nghiệp Đại học

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT