Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Bầu Đức là một ông chủ tuyệt vời'

Thứ năm, 25/03/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên của kênh truyền hình Thairath không giấu nổi sự phấn khích trước chiến thắng của HAGL.

Những CĐV lạc quan nhất cũng không thể nghĩ đến tỷ số không tưởng 3-0 mà HAGL tạo nên ở sân Hàng Đẫy. Nhà ĐKVĐ V-League bế tắc hoàn toàn trong việc tìm đến khung thành của thủ môn Tuấn Linh nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chiến thắng này giúp HAGL tạm dẫn đầu BXH V-League nhờ pha lập công của Công Phượng và Văn Thanh.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Kao Barley của đài Thairath (Thái Lan) cho biết: "Tôi nghĩ rằng mùa giải mới chỉ đi qua 5 vòng đấu, Kiatisak vẫn còn nhiều việc phải làm. Nếu anh ấy muốn HAGL vô địch, anh ấy sẽ phải chứng minh tài cầm quân của mình ở các trận tiếp theo.

Điểm số trên BXH không chênh lệch nhiều, mọi vị trí đều rất dễ thay đổi, sai lầm nhỏ nhất vẫn sẽ phải trả giá. Qua các trận đấu vừa rồi, HAGL đã trình diễn bộ mặt rất khác kể từ khi Zico đến. Công Phượng và đồng đội đã áp dụng chiến thuật nhuần nhuyễn hơn.

Kiatisak đã biết và nghiên cứu lứa cầu thủ này từ khi anh ấy là HLV ĐT Thái Lan, đây chính là yếu tố chính giúp Kiatisak nâng tầm lứa Công Phượng, Xuân Trường. Bầu Đức là 1 ông chủ tuyệt vời, ông Đoàn Nguyên Đức đã hỗ trợ mọi thứ mà Zico muốn".

Phóng viên Thái: 'Bầu Đức là một ông chủ tuyệt vời' Ảnh 1
Cầu thủ HAGL ăn mừng bàn thắng

"Bầu Đức đã chọn đúng người. Kiatisak không phải siêu nhân hay gì cả, anh ấy đơn giản là nhân tố chính ở đội. Phải nhìn được tiềm năng của Công Phượng thì Zico Thái mới xếp Công Phượng đá ở vị trí khác. Công Phượng là 1 cầu thủ thực sự giỏi.

Khán giả ở Thái Lan cũng rất phấn khích với chiến thắng này của HAGL. Nó quá ấn tượng khi đội bóng phố Núi thắng cách biệt 3 bàn không gỡ trước các nhà ĐKVĐ ngay trên sân khách", phóng viên của Thairath nói thêm.

Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB TPHCM. CLB TPHCM sẽ mất Ngô Hoàng Thịnh đến hết mùa giải do án phạt mà VFF vừa đưa ra.

Kiatisak lên tiếng về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh

Toàn đội HAGL chia sẻ chiến thắng với NHM

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT