Quảng cáo

Kiatisak lên tiếng về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh

Thứ năm, 25/03/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã chia sẻ những quan điểm cá nhân về tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng ngay sau trận thắng của HAGL trước Viettel.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm chân trái từ ngoài vòng cấm. Nguồn: Next Media

Ở trận đấu với Viettel tại vòng 5 V-League, HAGL đã khiến sân Hàng Đẫy "nổ tung" khi giành chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ V-League với 3 bàn không gỡ. Bên cạnh pha lập công của Công Phượng và Văn Thanh, toàn đội HAGL đã trình diễn lối chơi vô cùng mãn nhãn dưới thời Zico Thái.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak đánh giá cao sự thể hiện của các học trò. Khi được hỏi về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh, ông cho biết: "Về án phạt mà Hoàng Thịnh vừa nhận, tôi có suy nghĩ thế này, cuộc đời một cầu thủ đá bóng, khi họ phạm lỗi như thế, nhưng bản thân họ khi thi đấu trên sân không thể định lượng được cú tắc bóng đó mạnh hay nhẹ.

Trong thi đấu, họ không kiểm soát hết được hành vi của mình. Tôi cũng mong Hùng Dũng sớm trở lại, vì đây là cầu thủ quan trọng của cả CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam" - theo Lao Động.

Kiatisak nói gì về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh? Ảnh 1
Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên từ đầu mùa giải

Đồng thời, HLV Kiatisak cũng khẳng định rằng HAGL luôn sẵn lòng khi có cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập: "Đây là câu hỏi rất khó trả lời. Tôi mới tới Gia Lai, tôi muốn làm những điều điều tốt nhất cho đội bóng và không nghĩ đến những điều khác. Còn ông Park muốn gọi cầu thủ nào của HAGL thì chúng tôi sẵn sàng hợp tác".

Quay trở lại với trận thắng của HAGL, đội bóng phố Núi hiện đang dẫn đầu BXH V-League. Lần gần nhất HAGL đứng đầu bảng là vào tháng 2/2016.

Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB TPHCM. CLB TPHCM sẽ mất Ngô Hoàng Thịnh đến hết mùa giải do án phạt mà VFF vừa đưa ra.

Chuyên gia: 'Hoàng Thịnh sẽ vĩnh viễn không có mặt ở ĐT Việt Nam'

Trợ lý của HLV Park: 'Tôi ám ảnh giọt nước mắt của Hùng Dũng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT