Quảng cáo

Kiatisak: 'HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi'

Thứ bảy, 27/03/2021 18:14 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời HLV Kiatisak.

VIDEO: Kiatisak selfie với phóng viên sau khi lên đỉnh V-League (Nguồn: Next Media)

Chiến thắng 3-0 vô cùng ấn tượng trước Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy giúp HAGL vươn lên vị trí nhất BXH V-League. Lần gần nhất HAGL lên ngôi đầu bảng tại V-League là tháng 2/2016, sau khi thắng 5-0 trước CLB Hà Nội (Sài Gòn FC hiện tại.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp CLB TPHCM, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi, chẳng nói gì. Tôi nói với các cầu thủ là chúng ta từng có những thành công tốt đẹp trong quá khứ nhưng nên quên hết đi để tập trung vào những trận đấu sắp tới, từng trận một.

Tôi nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để nghĩ về chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi đang có phong độ tốt và các cầu thủ đang tràn đầy hưng phấn, nhưng HAGL cần nỗ lực từng trận đấu và đây chưa phải lúc nghĩ về điều đó".

Kiatisak: 'HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi không nói gì' Ảnh 1
Công Phượng vừa có bàn thắng đầu tiên cho HAGL sau khi trở về từ CLB TPHCM

Ngoài ra, tình hình chấn thương của Tuấn Anh cũng đang được NHM rất quan tâm ở thời điểm hiện tại. Ở buổi tập trước trận gặp Viettel, tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ bị đau và phải rời sân sớm.

Zico Thái cũng tiết lộ thêm về sức khỏe của cầu thủ người Thái Bình: "Mọi việc lúc này đã tương đối ổn với Tuấn Anh. Nhưng phải đến ngày mai các bác sĩ mới có được đánh giá chính xác rằng cậu ta sẽ đá chính hay dự bị".

Cuộc đối đầu tâm điểm giữa HAGL và CLB TPHCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3 tại SVĐ Pleiku.

Kiatisak: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai của mình'

CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo