Quảng cáo

Kiatisak: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai của mình'

Chủ nhật, 28/03/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ gặp lại người học trò cũ là Lee Nguyễn trong cuộc đối đầu tâm điểm giữa HAGL và CLB TPHCM.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng quyết định cho CLB TPHCM (Nguồn: Next Sport)

Chiều ngày 27/3 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa HAGL và CLB TPHCM. Không quá bất ngờ khi các phóng viên liên tục đặt câu hỏi về sự việc năm xưa giữa Kiatisak và Lee Nguyễn trong màu áo HAGL. 

Trả lời trước truyền thông, HLV Kiatisak tỏ ra vô cùng thoải mái: "Lee Nguyễn từng là học trò của tôi năm 2010. Tôi vui khi sắp tới sẽ được chào đón một người em trở về. Lee là cầu thủ có nhãn quan, kỹ chiến thuật tốt, tấm gương tuyệt vời để các cầu thủ trẻ học hỏi. Anh ấy xứng đáng được chào đón ở Pleiku.

Gặp Lee Nguyễn, tôi sẽ không nói chuyện bóng đá, chỉ nói chuyện gia đình, sự nghiệp. Tôi coi cậu ấy là một người em trai, giờ đã trưởng thành hơn trước. Đó sẽ đều là những câu chuyện bên lề".

HAGL đang có phong độ cao sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước các nhà ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy. Công Phượng và Văn Thanh là 2 cầu thủ tỏa sáng nhất trận đấu.

Kiatisak: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai của mình' Ảnh 1
HAGL đang đứng đầu BXH

Zico Thái đã chứng minh tài cầm quân của mình khi mạnh dạn để Công Phượng dự bị và cho anh vào sân ở hiệp 2. Chiến thắng trên giúp đội bóng phố Núi vươn lên dẫn đầu BXH V-League sau 5 năm.

"TPHCM là đối thủ hết sức đáng gờm, bằng chứng là họ đã giành chiến thắng trước Sài Gòn FC - đối thủ đã đánh bại chúng tôi.

Bên cạnh đó, CLB TPHCM đang được dẫn dắt bởi HLV Polking, người từng học chung lớp lấy chứng chỉ HLV FIFA cùng với tôi ở Thái Lan trước đây. Đó là một nhà cầm quân tài năng.

Trận đấu tới sẽ vô cùng hấp dẫn, chúng tôi sẽ có sự cổ vũ của khán giả để chơi 1 trận cống hiến", HLV Kiatisak đánh giá cao đối thủ.

Màn so tài giữa HAGL và CLB TPHCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3 tại sân Pleiku.

Lee Nguyễn dành lời khen cho Công Phượng

CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT