Quảng cáo

Lee Nguyễn dành lời khen cho Công Phượng

Thứ sáu, 26/03/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn sẽ gặp lại đội bóng cũ đầy duyên nợ là HAGL trong trận cầu tâm điểm thuộc vòng 6 V-League 2021.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm chân trái từ ngoài vòng cấm. Nguồn: Next Media

Sáng ngày 26/3, CLB TPHCM đã lên đường bay đến Pleiku. Đây là lần đầu tiên Lee Nguyễn trở lại Gia Lai. Khi được hỏi về tấm hình mà anh chụp chung với Công Phượng ngày trước, tiền vệ Việt kiều cho biết: "Đó là nét đẹp trong bóng đá khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của các cầu thủ mà chúng ta từng chụp cách đây 10 năm.

Giờ Công Phượng đã trưởng thành và là tuyển thủ ĐTQG. Công Phượng có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam và đã được khán giả công nhận. Đây là cuộc đối đầu khá thú vị. Tôi mừng cho Công Phượng".

Lee Nguyễn dành lời khen cho Công Phượng Ảnh 1
Lee Nguyễn có bàn thắng đầu tiên cho CLB TPHCM

Buổi tập chiều ngày 26/3 là buổi tập đầu tiên của CLB TPHCM tại Hàm Rồng. Lee Nguyễn cũng không ngần ngại chia sẻ cảm xúc khi nói về Kiatisak: "Tôi vẫn chưa gặp anh ấy. Nếu gặp anh ấy, tôi cũng chưa biết sẽ nói gì. Có thể là 'xin chào'.

Khi tôi trở lại Pleiku, nơi CLB đầu tiên tôi sang Việt Nam thi đấu, trên đường di chuyển đến đây, những kỷ niệm ngày xưa ùa về. Khi vào bản doanh của đội, tôi thấy mọi thứ đã thay đổi khá nhiều. Trở về nơi đầu tiên được thi đấu tại Việt Nam, điều đó thật là tuyệt".

Trước đó, ở V-League 2009, với mức lương "khủng" 10.000 USD/tháng cùng với màn trình diễn ấn tượng, Lee Nguyễn trở thành ngôi sao số 1 tại HAGL. Tuy nhiên, từ khi Kiatisak làm HLV trưởng, Lee Nguyễn chỉ ra sân từ ghế dự bị trong khoảng 15 phút cuối trận.

Thậm chí, cầu thủ Việt kiều lắc đầu từ chối khi được Kiatisak ra hiệu khởi động. Anh rời HAGL với tâm trạng vô cùng bức xúc vì cho rằng mình bị đối xử không công bằng.

Hiện tại, HAGL đang dẫn đầu BXH với 10 điểm. Cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB TPHCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3 tại SVĐ Pleiku.

Phóng viên Thái: 'Bầu Đức là một ông chủ tuyệt vời'

Kiatisak lên tiếng về án phạt của Ngô Hoàng Thịnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT