Quảng cáo

CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng

Thứ bảy, 27/03/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu đáng được mong đợi nhất ở vòng 6 V-League 2021 giữa HAGL và CLB TPHCM đang nóng lên từng giờ.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm chân trái từ ngoài vòng cấm. Nguồn: Next Media

Sáng ngày 26/3, toàn đội CLB TPHCM đã lên đường bay đến Pleiku và có buổi tập làm quen sân vào chiều cùng ngày. Trên bài đăng cập nhật lịch trình di chuyển của các cầu thủ, rất đông CĐV HAGL đã tràn vào fanpage của đội chủ sân Thống Nhất bày tỏ sự lo lắng cho đôi chân của Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi pha vào bóng kinh hoàng của Ngô Hoàng Thịnh vẫn chưa hết ám ảnh với NHM. Hơn nữa, HAGL lại sở hữu rất nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình, nếu có chấn thương đáng tiếc xảy ra thì sẽ là tổn thất rất lớn cho CLB nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung.

CLB TPHCM sẽ không có sự phục vụ của Ngô Hoàng Thịnh ở trận gặp HAGL. Hoàng Thịnh đã phải nộp phạt 40 triệu đồng và cấm thi đấu đến hết năm 2021. Anh đã trở về quê nhà và không xuất hiện trong buổi tập gần đây của "Chiến hạm đỏ".

CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng Ảnh 1
CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng Ảnh 1
CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng Ảnh 1
CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng Ảnh 1
Một số bình luận ở trang chủ của CLB TPHCM

Trở lại với trận đấu, đây là lần đầu tiên Lee Nguyễn trở lại Gia Lai. Khi được hỏi về tấm hình mà anh chụp chung với Công Phượng ngày trước, tiền vệ Việt kiều cho biết: "Đó là nét đẹp trong bóng đá khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của các cầu thủ mà chúng ta từng chụp cách đây 10 năm.

Giờ Công Phượng đã trưởng thành và là tuyển thủ ĐTQG. Công Phượng có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam và đã được khán giả công nhận. Đây là cuộc đối đầu khá thú vị. Tôi mừng cho Công Phượng".

Hiện tại, HAGL đang dẫn đầu BXH với 10 điểm. Cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB TPHCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3 tại SVĐ Pleiku.

BXH hạng Nhất QG vòng 2: Quân của bầu Đức vẫn chưa có trận thắng

Phóng viên Thái: 'Bầu Đức là một ông chủ tuyệt vời'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT