Quảng cáo

Đội xếp thứ 2 V-League 'đình công' do bị nợ lương 8 tháng

Thứ tư, 31/03/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ CLB Than Quảng Ninh quyết định không tập luyện ở buổi tập chiều ngày 31/3.

Highlights Quảng Ninh 2-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 31/3, nhiều cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng đất Mỏ đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị CLB nợ lương đến tháng thứ 8. Đến chiều cùng ngày, một vài cầu thủ đã "đình công" và ngồi trên khán đài không tham gia tập luyện.

Đây được coi là động thái quyết liệt của cầu thủ Than Quảng Ninh sau khi phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn kéo dài suốt tháng 8 khi không nhận được bất cứ đồng lương, thưởng nào. Thậm chí, hội CĐV Than Quảng Ninh đã đứng ra tự tổ chức bữa tiệc nhỏ để khích lệ tinh thần cầu thủ sau mỗi trận thắng.

Đội xếp thứ 2 V-League 'đình công' do bị nợ lương 8 tháng Ảnh 1
Dòng trạng thái mới nhất của đội trưởng CLB Than Quảng Ninh

Trước thềm V-League 2021, đội chủ sân Cẩm Phả mất đi rất nhiều trụ cột do khủng hoảng tài chính như thủ thành Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Quách Tân, Xuân Hùng hay Nhật Minh,... Thậm chí, HLV Phan Thanh Hùng cũng ra đi trong sự tiếc nuối do phía CLB không tăng cường nhân sự, đồng thời thanh toán khoản nợ lương để các cầu thủ yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Những tưởng đội bóng sẽ được cứu khi chủ tịch Phạm Thanh Hùng nói rằng ông sẵn sàng vay ngân hàng để nuôi đội nhưng đến hiện tại vẫn chưa có động thái tích cực nào từ CLB.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng Hải Huy và các đồng đội vẫn thể hiện phong độ cao với vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2021 sau 6 vòng đấu. Thậm chí, họ còn giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ mạnh là CLB TPHCM, mới nhất là trận thắng trước Hải Phòng.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Thọ sẽ có cuộc tiếp đón Bình Dương tại sân nhà vào lúc 18h ngày 3/4.

HLV từng vô địch châu Âu thua cay đắng trên sân Cẩm Phả

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT