Quảng cáo

Trụ cột của HAGL còn thiếu một yếu tố để được triệu tập lên ĐTQG

Thứ năm, 06/05/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, trung vệ Hữu Tuấn không được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG Việt Nam do không có khả năng phát động tấn công.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Trong danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam được tiết lộ mới đây, trụ cột của HAGL - Hữu Tuấn đã không có tên. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của TP. Hồ Chí Minh đã thi đấu tốt và là nhân tố quan trọng giúp HAGL đứng đầu trên bảng xếp hạng V-League 2021.

Chia sẻ với chúng tôi về lý do Hữu Tuấn không được triệu tập, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho biết: "Lối chơi của HLV Park Hang Seo là ông tổ chức tấn công từ hệ  thống phòng ngự, từ các trung vệ. Nếu để ý thì sẽ thấy ĐTQG Việt Nam sẽ có những bàn thắng do Tiến Dũng chuyền cho Anh Đức ghi bàn hay Quế Ngọc Hải chuyền cho Quang Hải ghi bàn.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy Hữu Tuấn không có khả năng này. Anh ấy chỉ có khả năng phòng ngự thôi chứ không có khả năng phát động tấn công. Mà đá với Malaysia và Indonesia thì phải cần 6 điểm. Muốn thắng thì phải có những cầu thủ biết phát động tấn công từ dưới hàng phòng ngự".

DaNang-HAGL-2021-13

Theo kế hoạch, ngay sau khi giai đoạn 1 của V-League 2021 kết thúc, ĐTQG Việt Nam sẽ tiến hành tập trung tại Hà Nội để huấn luyện. Sau đó, đến cuối tháng 5, các cầu thủ và BHL sẽ bay sang UAE để chuẩn bị cho ba trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và đội chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm và đang có nhiều cơ hội bước vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chuyên gia: 'Chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Tuấn HAGL ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT