Quảng cáo

HLV ĐT Indo không hiểu nổi việc đội nhà thua ĐTVN tới gần 80 bậc trên BXH FIFA

Chủ nhật, 16/05/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất khó chịu khi các cầu thủ Indonesia không chịu chủ động trong các bài tập thể lực và thể hình.

VIDEO: 15 phút vất vả của ĐT Malaysia trước ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Huấn luyện viên trưởng ĐT Indonesia, Shin Tae-yong mới đây đã phát biểu trên tờ bola cho rằng các cầu thủ của ông còn thiếu chủ động trong việc tập luyện để nâng cao chất lượng thể lực. Cũng theo HLV Shin, đây là nguyên nhân khiến ĐT Indonesia không thể so bì với các đội bóng trong khu vực.

Shin Tae-yong nói: "Điểm yếu của các cầu thủ Indonesia là họ không thích chơi bóng với yếu tố quyết định là thể lực và sức mạnh. Để có thể chơi bóng một cách tốt nhất, các bạn phải tập luyện liên tục với cường độ cao.

Cho đến nay, chúng tôi chưa thấy bất kỳ cầu thủ nào làm được điều đó. Trên thực tế, khi ở khách sạn, bạn có thể tập luyện riêng trong phòng tập. Điều đó hiếm thấy ở các cầu thủ Indonesia".

truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-ngoi-dau-bang-vay-goi1571140079
ĐT Indoensia đang thua ĐT Việt Nam gần 100 bậc trên BXH FIFA.

Bên cạnh điều này, trong phát biểu mới nhất thì HLV Shin Tae-yong cũng bất ngờ về việc ĐTQG Indonesia đang xếp thứ 173 trên bảng xếp hạng FIFA. Huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Indonesia có đủ sức mạnh để lọt vào top 100.

"Chúng tôi đang không có lợi thế về thể chất cũng như là tinh thần, điều đó cần được cải thiện sớm nhất. Tôi cũng bối rối không hiểu tại sao Indonesia lại ở vị trí thứ 173. Chúng tôi chắc chắn có thể đứng ở vị trí thứ 100 nếu các bạn có tâm lý và cống hiến hết mình cho đội”, Shin Tae-yong nói.

Các cầu thủ trẻ Indonesia sắp tới sẽ có 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối đầu với Thái Lan (3/6/2021), Việt Nam (7/6/2021) và UAE (11/6/2021).

ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ, chính thức lên đường sang UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam VL World Cup 2022.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo