Quảng cáo

ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ, chính thức lên đường sang UAE

Chủ nhật, 16/05/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức lên đường di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho 2 trận đấu đặc biệt quan trọng gặp ĐT Lebanon.

Thông tin mới nhất từ VFF, ĐT futsal Việt Nam đã di chuyển sang UAE trên chuyến bay lúc 23h55 ngày 15/5. Việc di chuyển sang UAE từ rất sớm sẽ phần nào giúp cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang làm quen với khí hậu, địa điểm thi đấu tại UAE, sẵn sàng cho hai trận đấu play-off gặp ĐT Lebanon. Trước đó, cán bộ VFF đã có mặt tại UAE tiền trạm nơi ăn, ở của toàn đội.

Trước ngày lên đường, HLV trưởng Phạm Minh Giang cũng đã chốt lại danh sách gồm 17 cầu thủ. Đây cũng là đội hình hội tụ những gương mặt được đánh giá là những chiến binh dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế của futsal Việt Nam, cũng như có sự kết dính rất tốt ở trên sân bởi đa số trong số họ đều đã trải qua thời gian dài thi đấu cùng nhau.

Ngày 17/5, đội sẽ có trận giao hữu với ĐT Iraq để rà soát lực lượng lần cuối trước khi bước vào trận play-off lượt đi, diễn vào ngày 23/5.

IMG_20210515_220941
ĐT Futsal Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ khởi hành sang UAE.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên 2 trận play-off được AFC tổ chức tại địa điểm tập trung. Tuy nhiên, nguyên tắc bàn thắng sân nhà – sân khách vẫn được giữ nguyên.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi ĐT Futsal Việt Nam thi đấu trên “sân nhà” và trận lượt về được tính trên “sân khách”. Đây cũng bài toán được BHL đội tuyển rất lưu ý nhằm hướng tới một chiến thắng chung cuộc.

Nếu vượt qua Lebanon, đây là lần thứ 2 ĐT futsal Việt Nam có mặt tại một kỳ World Cup. Trước đó, năm 2016, HLV Bruno đã dẫn dắt lứa cầu thủ Bảo Quân, Trọng Luân, Thành Đạt, Xuân Du… lọt vòng 16 đội tại World Cup futsal năm đó.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Phạm Minh Giang vẫn còn những cái tên đáng chú ý như Minh Trí, Văn Vũ, Đức Hòa, Quốc Nam… trong đội hình ĐT futsal Việt Nam.

Tuy vậy, theo bản danh sách di chuyển sang UAE của ĐT Việt Nam thì đã có 5 cầu thủ phải nói lời chia tay với các đồng đội gồm: Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát và Nhan Gia Hưng.

Danh sách ĐT Futsal Việt Nam

Hồ Văn Ý, Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Khổng Đình Hùng, Nguyễn Mạnh Dũng, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Văn Hiếu, Lý Đăng Hưng, Anh Quý, Lê Quốc Nam, Thành Tín, Nguyễn Minh Trí, Vũ Đức Tùng, Anh Duy, Đắc Huy.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam World Cup.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT