Quảng cáo

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất Quang Hải trong thông báo của FIFA

Thứ bảy, 15/05/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo danh sách thống kê thẻ phạt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong 4 cầu thủ phải nhận một thẻ vàng.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Theo điều lệ của FIFA và AFC, nếu cầu thủ nhận 2 thẻ vàng ở hai trận đấu khác nhau thì cầu thủ ấy sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Hiện nay, ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ phải nhận một thẻ vàng gồm Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Anh Đức. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng phải nhận một thẻ vàng ở trận đấu với Thái Lan trên sân Thammasat.

Trước đó, nhiều người cho rằng thống kê này của FIFA chưa chính xác. Tấm thẻ vàng của Quang Hải được FIFA đưa ra là ở trận đấu giữa Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tháng 10/2019. Tấm thẻ này được NHM chỉ ra là vốn thuộc về Đoàn Văn Hậu khi anh phạm lỗi với Akhyar Rashid ở phút 59. 

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất Quang Hải vì sơ suất của FIFA 45025

Thậm chí sau đó, đạo diễn hình còn hướng camera đến hình ảnh Văn Hậu cùng chiếc thẻ vàng và tên của anh trên màn hình thống kê. Tuy nhiên, đây là sơ suất bởi trọng tài chính phạt thẻ vàng với tình huống phản ứng của Quang Hải. Nhưng nó diễn ra quá nhanh nên camera đã hướng về Văn Hậu và người ghi kết quả lên màn hình hiển thị đã bấm nhầm.

Quang Hải sẽ vắng mặt ở trận đấu kế tiếp nếu dính thêm một thẻ vàng ở một trong hai trận đấu với Indonesia và Malaysia. Cầu thủ Hà Nội chơi ở vị trí tiền vệ tấn công/tiền vệ trung tâm, điểm nóng của những va chạm nên rất dễ xảy ra lỗi.

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất Quang Hải trong thông báo của FIFA 45032

Hiện ĐT Việt Nam đã mất Trọng Hoàng vì dính 2 thẻ vàng. Trung vệ Đình Trọng cũng không thể tham dự trận gặp Indonesia vì thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải fifa đt việt nam vl world cup 2022 văn hậu thẻ phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo