Quảng cáo

Tuyển thủ U22 mong HLV Park Hang Seo đưa ĐTQG đi tiếp ở VL World Cup

Thứ sáu, 14/05/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ U22 Việt Nam - Phạm Văn Luân đã gửi lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các đàn anh ở ĐTQG ở hành trình sắp tới của Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Tiền vệ Phạm Văn Luân trả lời phỏng vấn trong buổi tập sáng 14/05 của U22 Việt Nam (Nguồn: VFF)

Song song với quãng thời gian ĐTQG tập trung cho Vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng đang trong những ngày luyện tập vất vả để hướng tới những mục tiêu quan trọng trong năm nay.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sáng ngày 14/05, tiền vệ Phạm Văn Luân (CLB Sài Gòn) chia sẻ: "Việc U22 tập trung cùng khoảng thời gian hội quân của ĐTQG đối với tôi không phải áp lực mà đó là nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu và đạt được mục tiêu của mình.

Ở ĐTQG hiện tại, thần tượng của tôi là anh Cao Văn Triền, một người anh của tôi ở CLB Sài Gòn. Cũng nhân đây, tôi chúc HLV Park Hang Seo và các anh trong tuyển cùng nhau cố gắng để đưa ĐTQG Việt Nam vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022". 

Phạm Văn Luân 45014

Đây là lần thứ 3 cầu thủ sinh năm 1999 này được triệu tập lên U22 Việt Nam nên Văn Luân cũng không còn nhiều bỡ ngỡ dù những bài tập có sự khác biệt so với CLB: "Ở đợt tập trung lần này, BHL đã gọi thêm nhiều cầu thủ mới lên. Điều đầu tiên các cầu thủ phải làm quen với thời tiết Hà Nội. Thời tiết nắng nóng ảnh hưởng rất nhiều tới thể lực của các cầu thủ.

Trong các buổi tập, tôi vẫn được bố trí chơi ở vị trí sở trường của mình. Điểm mạnh của tôi là khả năng đọc tình huống, kiểm soát và sút bóng còn điểm yếu mà tôi phải cải thiện đó là khả năng tranh chấp bóng và sức mạnh".

Theo dự kiến, Văn Luân và các đồng đội sẽ tập trung tại Hà Nội tới hết ngày 06/06 sau đó sẽ trở về hội quân cùng đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo của V-League và giải hạng Nhất Quốc gia.

'Sao trẻ có tốt chất đặc biệt' thực hiện tốt nhất bài kiểm tra U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam Vòng loại World Cup Phạm Văn Luân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo