Quảng cáo

HLV Park loại 10 cầu thủ trước khi sang UAE

Thứ hai, 17/05/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Lên đường sang UAE, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục rút gọn danh sách những cầu thủ tốt nhất.

Thầy trò HLV Park bò cười lăn lộn với trò mèo vờn chuột (nguồn: Next Sports)

Hai hậu vệ Văn Xuân và Văn Hậu đều đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ khỏe mạnh. Chỉ còn Lương Xuân Trường và Hoàng Đức là vẫn nhận sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ Choi Ju Young.

Đội tuyển vẫn tập luyện các bài giãn cơ, gia tăng sức bền, phản xạ cho các cầu thủ. Còn các bài tập về chiến thuật được giấu kín. Đây là thời điểm gấp rút bởi còn khoảng 10 ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang UAE.

VFF_6107-1

Hiện tại, số lượng cầu thủ tập luyện ở đội tuyển đang là 34. Ít ngày tới, khi các cầu thủ SLNA hoàn thành cách ly 12 ngày thì 3 cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng sẽ được triệu tập bổ sung.

Đến ngày 26/5, đội tuyển sẽ lên đường. HLV Park cũng đồng thời công bố danh sách 27 cầu thủ được giữ lại.

Tại UAE, Văn Lâm sẽ nhập quân cùng đội tuyển sau trận đấu giữa Cerezo Osaka và Kashima Antlers. Tổng số 28 cầu thủ này sẽ tập luyện đến ngày 31/5 trước khi tham dự trận đấu mang tính tổng duyệt với Jordan. Sau trận, ông Park sẽ loại thêm 5 người để chốt danh sách thi đấu tại VL World Cup 2022. 

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là cuộc chạm trán với Indonesia. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 6 điểm để hoàn thành chỉ tiêu vào vòng loại cuối cùng.

Đối thủ của Văn Toàn được ký hợp đồng ngay trên đường piste

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo