Quảng cáo

Đối thủ của Văn Toàn được ký hợp đồng ngay trên đường piste

Thứ bảy, 15/05/2021 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Oussou Konan không mất quá nhiều thời gian để gây ấn tượng với CLB Nam Định.

Pha ghi bàn mang dáng dấp tiki-taka của cầu thủ Nam Định (nguồn: Next Sports)

Ban đầu Oussou Konan đến Việt Nam để ký hợp đồng với Becamex Bình Dương, cơ hội ấy vuột qua khi đội bóng đất Thủ quyết định giữ Victor Mansaray. Trước đó, người đại diện cũng thông báo khả năng đến TP HCM cũng không còn.

Vẫn còn một lựa chọn nữa là CLB Nam Định nhưng tính khả thi cũng không cao. Anh tham gia buổi thử việc với đội bóng thành Nam. Đó là trận đấu nội bộ và cầu thủ này thi đấu trong 30 phút. Sau màn thử việc chóng vánh ấy, BHL Nam Định lập tức tiến hành họp để đưa ra quyết định.

Họ quyết định ký hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngay trên sân vì hôm sau anh phải về nước. Ngoài ra, đội bóng này cũng không có nhiều lựa chọn. Konan chia sẻ rằng anh nhớ mãi khoảnh khắc ấy vì lần đầu tiên trong đời được ký hợp đồng ngay trên đường piste.

Đối thủ của Văn Toàn được ký hợp đồng ngay trên đường piste 45105

Trải qua 11 vòng đấu, Konan không phụ niềm tin của ban huấn luyện Nam Định khi mang về 7 bàn thắng. Anh san sẻ ngôi đầu BXH Vua phá lưới cùng Rodrigo Dias (Nam Định) và Văn Toàn (HAGL). Nam định cũng bay cao ở mùa này khi nằm trong top 6 và tràn trề cơ hội ở lại nhóm đua vô địch tại giai đoạn hai.

Konan phải rời FC Sion của Thụy Sĩ do đội nợ lương trong thời buổi khó khăn vì dịch Covid-19. Anh đến Việt Nam và được đưa tới TP HCM thử việc. Tuy nhiên, cầu thủ này không tạo được ấn tượng với HLV Polking. Sau đó, anh được giới thiệu sang đội Bình Dương. Nhưng sau khi tính toán, BLĐ Bình Dương đã để Konan tìm một cơ hội khác.

Lãnh đạo Bình Dương cũng cho biết, Konan có thể là ưu tiên của họ ở mùa tới. Với màn trình diễn hiện tại, Konan phần nào khiến đội bóng đất Thủ cảm thấy tiếc nuối. 

Cựu tuyển thủ: 'Nam Định xứng đáng được gọi là hiện tượng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oussou konan nam định v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT