Quảng cáo

Báo Indonesia buông lời cảnh báo đáng sợ tới Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 15/05/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport cho rằng Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở thành đích đến cho những pha 'trả đũa' của cầu thủ Indonesia trong trận đấu tới đây.

Buổi tập sáng 14/5 của U22 Việt Nam (Nguồn: VFF)

Tờ Indosport bày tỏ sự quan tâm tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của thầy trò Park Hang Seo. Đặc biệt, tác giả Dwi Kardiasa cho rằng Văn Hậu (nếu có mặt) rất có thể sẽ phải đối diện với những pha "trả đũa" của cầu thủ Indonesia.

"Sau khi chứng kiến Văn Hậu cùng U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 30, cổ động viên Việt Nam đều hi vọng rằng HLV Park sẽ không điền tên hậu vệ này vào danh sách tham dự vòng loại World Cup tới đây do lo sợ Văn Hậu sẽ bị cầu thủ Indonesia trả thù", tờ Indosport chia sẻ.

rsz_74592353_1442117559279569_6967653374749573120_n
Đoàn Văn Hậu đối đầu ĐT UAE trên sân Mỹ Đình (Ảnh: Lê Thành)

Tác giả Dwi Kardiasa cũng cho rằng cuộc chiến giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ trở nên hấp dẫn không chỉ vì cuộc đối đầu giữa hai HLV người Hàn trên ghế chỉ đạo mà còn hấp dẫn bởi bầu không khí đậm mùi "báo thù" sẽ được cầu thủ của "Tim Garuda" trút lên Văn Hậu.

"Vai trò của Đoàn Văn Hậu trong suốt chiến dịch săn vàng của U22 VN năm 2019 là không phải bàn cãi. Tuy vậy, hậu vệ này cũng đã phải nhận rất nhiều lời công kích từ cổ động viên Indonesia sau trận chung kết SEA Games 30.

Ở trận đấu đó, cầu thủ Evan Dimas của U22 Indonesia đã phải lên xe lăn sau pha phạm lỗi của Văn Hậu và đây là lí do để tin vào việc hậu vệ 22 tuổi sẽ là đích ngắm cho màn "báo thù" của học trò Shin Tae-yong", cây viết Dwi Kardiasa nhận định.

Tuy vậy, tác giả bài viết cũng hoài nghi về năng lực của Văn Hậu sau thời gian chấn thương và nếu không thể bình phục đúng hạn, hậu vệ này sẽ phải ngồi nhà trong chiến dịch vòng loại World Cup của ĐTVN.

Trước đó, PVF cũng đã gửi văn bản khuyến cáo ĐTVN nên lưu ý đặc biệt trường hợp của Văn Hậu, tránh để chấn thương của cầu thủ này thêm nghiêm trọng.

Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1999 đang tích cực tập luyện để sớm trở lại với phong độ tốt nhất và nếu may mắn, cầu thủ này vẫn có cơ hội góp mặt trong ba trận đấu tới đây của ĐTVN.

Tiền vệ U22 Việt Nam ngưỡng mộ tuyển thủ sắp sang Nhật thi đấu

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT