Quảng cáo

'Đồng hương HLV Park' tiếp tục gặp hạn trước thềm trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 14/05/2021 20:39 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đang gặp những vấn đề về mặt nhân sự khi các cầu thủ của họ đang không có thể lực tốt nhất.

Theo thông tin từ trang bola.com của Indonesia thì ngày 17/5 tới đây, ĐTQG Indonesia sẽ bắt đầu di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Shin Tae-yong còn 3 cuộc đối đầu gặp ĐT UAE (3/6), Việt Nam (7/6) và Thái Lan (11/6). 

Tuy gần như đã hết cơ hội đi tiếp khi không có được điểm nào sau 5 trận đã đấu, HLV Shin Tae Yong vẫn đặt quyết tâm rất cao. LĐBĐ Indonesia đặt mục tiêu đánh bại cả UAE, Việt Nam lẫn Thái Lan.

Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Hàn đã triệu tập 28 cầu thủ và đang trong quá trình chuẩn bị để di chuyển sang UAE nhằm làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.

Những cầu thủ được HLV Shin Tae-yong triệu tập lên ĐTQG Indonesia đa phần là các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, cũng có vài cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và các cầu thủ nhập tịch.

shin-tae-yong-indonesia
ĐT Indonesia đang gặp vài vấn đề về mặt nhân sự.

Tuy vậy, HLV Shin Tae-yong chắc chắn đang đau đầu bởi Asnawi (thi đấu ở Hàn Quốc) và Ryuji Utomo (thi đấu ở Malaysia) gặp vấn đề về thể lực. Có khả năng 3 cái tên này sẽ không thể di chuyển sang UAE cùng ĐTQG Indonesia.

Hiện tại, do đang ở trong tháng Ramadan nên các cầu thủ Indonesia hầu hết đang gặp vấn đề về mặt thể lực và sức khỏe. Điều này chắc chắn là bài toán khó cho HLV Shin Tae-yong

Đó là chưa kể đến việc, các cầu thủ trong tay ông đã lâu không được thi đấu đỉnh cao. Bởi lẽ, giải VĐQG Indonesia từ lâu đã bị hoãn vì dịch COVID-19. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo ít có cơ hội thực chiến.

Theo thông tin từ truyền thông Indonesia, ĐTQG nước này sẽ có hai trận giao hữu làm nóng với Afghanistan (25/5) và Oman (29/5).

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất Quang Hải trong thông báo của FIFA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia VL World Cup Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT