Quảng cáo

ĐT Thái Lan 'chia quân' trước VL World Cup 2022

Thứ sáu, 14/05/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin toàn đội tuyển Thái Lan có kết quả âm tính với Covid-19 khiến BLĐ của 'Voi chiến' bớt được nhiều mối lo.

VIDEO: Những siêu phẩm ấn tượng của các hậu vệ ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Nhóm 18 cầu thủ lên tập trung đợt 2 được LĐBĐ Thái Lan (FAT) bố trí hội quân ở địa điểm khác dù cho toàn bộ ĐT Thái Lan đã âm tính với Covid-19. Đây được coi là biện pháp đảm bảo an toàn mà FAT dành cho các cầu thủ của mình trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, chia sẻ với Siamsport, ông Patit Suphaphong - Tổng thư ký FAT cho biết: "Nhóm cầu thủ 18 người kể trên, sẽ bắt đầu lên tuyển từ ngày 14/5 và luyện tập ở trung tâm bóng đá của CLB Buriram United.

Địa điểm tập huấn là 1 trung tâm hoàn toàn khép kín. Họ sẽ không được phép ra ngoài, cho đến khi lên máy bay rời Thái Lan sang UAE để tham dự Vòng loại World Cup.

Ngoài cầu thủ, đội ngũ cán bộ, và ngay đến các nhân viên phục vụ cũng sẽ bị cách ly với bên ngoài. Tất nhiên, tất cả những trường hợp kể trên đều cần phải có kết quả âm tính với Covid-19 thì mới được phép vào trung tâm huấn luyện của Buriram United".

ĐT Thái Lan 'chia quân' trước VL World Cup 2022 44936
LĐBĐ Thái Lan khẳng định sẽ không bỏ Vòng loại World Cup 2022

Đồng thời, HLV Nishino sẽ tiến hành chỉ đạo nhóm cầu thủ 18 người kể trên theo hình thức trực tuyến, trong đó tập trung vào rèn sức bền. Theo kế hoạch, FAT vẫn sẽ thu xếp cho "Voi chiến" bay sang UAE vào ngày 21/5 tới.

ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan trước khi bước vào các trận chính thức ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm. Đoàn quân của HLV Nishino vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận còn lại với Indonesia, Malaysia và UAE. ​​​

ĐT Thái Lan 'thở phào' trước Vòng loại WC 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2022 FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT