Quảng cáo

Messi Lào: 'Tôi quá yêu quý bầu Đức, muốn được cống hiến cho HAGL'

Thứ sáu, 14/05/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi Lào cho rằng anh dành tình cảm rất lớn cho CLB HAGL và muốn thi đấu tại V.League trong tương lai.

Soukaphone Vongchiengkham được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Lào sản sinh ra, để rồi anh được NHM ĐNÁ mệnh danh là “Messi Lào”. Hiện tại, Soukaphone đang chơi ở Thai League cho CLB Uthai Thani.

Mới đây nhất, khi nói về những dự định trong tương lai của mình, Soukaphone cho rằng anh đang rất muốn được tới Việt Nam chơi bóng, nhất là CLB HAGL.  

"Tôi thích làm việc với những người giỏi nhất, chuyên nghiệp nhất. Và HAGL là một CLB có đủ điều đó. Tôi đã từng nói điều đó với các bạn trong quá khứ, rằng HAGL ở Lào rất nổi tiếng và tôi luôn luôn muốn được chơi bóng cho HAGL.

Tình cảm giữa người Lào và người Việt Nam như những người anh em, và nếu tôi sang Việt Nam chơi bóng, mọi người sẽ rất ủng hộ thôi.

71471039_1137871429740654_3123232013570539520_n
Messi Lào muốn được chơi cho CLB HAGL.

Tôi cũng rất yêu quý bầu Đức. Chúng tôi đã gặp nhau ở trung tâm Hàm Rồng khi đội Lào tập ở đó. Ông ấy đã nói với tôi nhiều thứ và tôi muốn được làm việc cho CLB của ông Đức. 

Nếu HAGL muốn ký hợp đồng với tôi, tôi chắc chắn sẽ nhận lời. Tôi biết năng lực của mình và tin mình sẽ chơi tốt ở HAGL", Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi.    

Dẫu biết rằng việc HAGL mua Soukaphone Vongchiengkham là rất khó xảy ra. Nhưng chắc chắn thứ tình cảm mà "Messi Lào" dành cho CLB HAGL nói riêng hay đất nước Việt Nam nói chung là rất đáng trân trọng. 

Gần đây nhất, tiền đạo trụ cột của ĐTQG Lào cũng đã khẳng định sẽ cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu tại VL World Cup 2022.

V.League đá theo kiểu châu Âu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lào HAGL CLB V.League V.League bầu Đức Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT