Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia muốn cầu thủ học tập nhà vô địch Premier League

Chủ nhật, 16/05/2021 08:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong yêu cầu học trò của mình thi đấu với tinh thần và ý chí giống như những cầu thủ Manchester City.

Văn Xuân, Văn Hậu tập luyện trở lại sau chấn thương (Nguồn: Next Sports)

Vị chiến lược gia người Hàn có vẻ đã tìm ra phương pháp huấn luyện mới cho đội bóng của mình. Ông muốn những cầu thủ đội tuyển Indonesia học tập tinh thần, ý chí chiến đấu của những cầu thủ CLB Manchester City - nhà vô địch Premier League 2020/2021.

"Tôi sẽ cho cầu thủ xem trận đấu giữa Man City và PSG, xem cảnh cầu thủ hai bên nỗ lực trong từng tình huống bóng cho đến những giây cuối cùng. Tôi muốn cầu thủ của mình phải có sức chiến đấu mạnh mẽ như Aguero và đồng đội. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó cho đến trận đấu cuối cùng của vòng loại", HLV Shin chia sẻ.

WhatsApp Image 2021-03-07 at 22.04.37
Chủ tịch PSSI đến thăm khu tập luyện của ĐT Indonesia.

Thực chất, trước khi HLV Shin "dạy" cầu thủ Indonesia về tinh thần thi đấu của Manchester City, đội bóng này vẫn luôn ra sân với tinh thần thi đấu máu lửa cùng lối đá rát, không ngại va chạm, đến mức Chủ tịch LĐBĐ Indonesia còn tự hào phát biểu rằng: "Cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu khi gặp Việt Nam, Thái Lan và UAE".  

Đội bóng xứ Vạn đảo vẫn đang tập luyện tại Jakarta và ngày 17/5, thầy trò Shin Tae-yong sẽ lên đường sang UAE tham dự những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ có hai trận giao hữu với Oman và Afghanistan trước khi hoàn thành những trận đấu còn lại của bảng G.

Trong chuyến hành quân tới UAE lần này, HLV Shin điền tên rất nhiều cầu thủ trẻ vào danh sách và nhiệm vụ của HLV Shin cùng học trò sẽ là hoàn thành tốt 3 trận đấu còn lại ở bảng G.

Mặc dù "Tim Garuda" đã bị loại nhưng đây sẽ là dịp để đội bóng này thử nghiệm và trao cơ hội cho những nhân tố mới, đồng thời cải thiện vị trí trên BXH FIFA.

ĐT Indonesia sẽ đối đầu Thái Lan trong trận đấu ngày 3/6, sau đó 2 ngày Evan Dimas và đồng đội sẽ chạm trán ĐTVN trước khi kết thúc chiến dịch bảng G bằng cuộc chạm trán chủ nhà UAE hôm 11/6.

Thời gian từ giờ cho đến những trận đấu còn lại của ĐT Indonesia không còn nhiều và liệu rằng học trò của ông Shin Tae-yong có thể "thuộc bài mới" trong quãng thời gian ít ỏi này?

Ngoài Công Phượng, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng từng được định giá triệu đô

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt indonesia vòng loại world cup manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT