Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu khi gặp Việt Nam, Thái Lan và UAE

Thứ tư, 12/05/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của PSSI, ông Mochamad Iriawan có mặt trong buổi tập của ĐT Indonesia ngày 11/5 vừa qua để theo dõi quá trình luyện tập của các cầu thủ.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam. Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTV)

Tối ngày 11/5, ĐT Indonesia có trận đấu tập nội bộ cuối cùng trước khi lên đường sang UAE. Gặp gỡ các cầu thủ, lãnh đạo của PSSI vừa quan sát, vừa khích lệ tinh thần cầu thủ của mình.

Đặc biệt hơn, khi được hỏi về tinh thần chiến đấu của cầu thủ Indonesia, chủ tịch của PSSI không giấu sự tự hào: "Điều quan trọng là toàn đội giờ đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước và nếu cần, các cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu trên sân".

WhatsApp Image 2021-05-08 at 23.42.36

Phát biểu trên của "Iwan Blue" (biệt danh của Mochamad Iriawan) không phải là không có cơ sở. Đội bóng xứ Vạn đảo luôn ra sân thi đấu với tinh thần rất nhiệt, cùng lối đá đầy sức mạnh - thứ khiến mọi đối thủ phải e dè mỗi khi đối đầu "Tim Garuda".

Cũng tại buổi tập, ông Iriawan không quên nhắc nhở cầu thủ phải luôn giữ được sự tập trung, tinh thần kỷ luật để có màn trình diễn tốt nhất trong những trận đấu ở vòng loại World Cup tới đây.

Ngay trước khi ĐT Indonesia di chuyển tới UAE, đội ngũ BHL của đội bóng này đã có thay đổi khi trợ lý Gong Oh Kyun sẽ rời vị trí trợ lý cho HLV Shin Tae-yong trong thời gian tới và ông Choi In Cheol sẽ đảm nhận vị trí "phó tướng" cho HLV Shin ở những trận đấu tiếp theo.

ĐT Indonesia đang gặp ít nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập tại Jakarta vì những lí do liên quan đến tôn giáo. Cụ thể, HLV Shin lo lắng rằng cầu thủ của mình sẽ yếu đi khi nhiều cái tên trong tay ông đang trong tháng chay Ramdan của người Hồi giáo.

"HLV Shin có nói với tôi rằng cầu thủ của đội đã có nhiều tiến bộ, dù chưa thể đạt 100% thể lực do phải nhịn ăn trong tháng chay Ramadan", chủ tịch LĐBĐ Indonesia chia sẻ.

Hiện ĐT Indonesia đang xếp cuối bảng G với 4 trận toàn thua và cánh cửa đi tiếp đã đóng chặt trước mặt Evan Dimas và đồng đội.

'Ông già' Park Hang Seo đội mưa luyện quân cho VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn đt indonesia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT