Quảng cáo

'Ông già' Park Hang Seo đội mưa luyện quân cho VL World Cup 2022

Thứ tư, 12/05/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều 11/05, một cơn mưa lớn xuất hiện đã khiến cho quá trình luyện tập và thi đấu của ĐTQG Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

VIDEO: Đội trưởng Quế Ngọc Hải khiêm tốn về mục tiêu của ĐTQG Việt Nam (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đang ở trong khoảng thời gian quan trọng để chuẩn bị cho các trận đấu của Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. 

Chiều ngày 11/05, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập thứ 4 trong khuôn khổ đợt tập trung tháng 5 này. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra với Công Phượng và các đồng đội khi mà buổi tập đang diễn ra, một cơn mưa lớn đã bất ngờ ập xuống Hà Nội. Cơn mưa rào đã ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình tập luyện của các cầu thủ khi trên sân xuất hiện nhiều vũng nước.

Tuy nhiên, mặc dù đã bước sang tuổi 63, tuy nhiên HLV Park Hang Seo không quản mưa gió mà vẫn tục chỉ đạo các học trò luyện tập và thi đấu đối kháng. Đây được xem như là bài tập về sự thích nghi cho các cầu thủ dưới các điều kiện thời tiết khác nhau ở vòng loại sắp tới. 

tuan anhtuan anh
Tuấn Anh và các đồng đội thi đấu miệt mài dưới cơn mưa lớn ở Hà Nội.

Theo dự kiến, ngày 26/05, ĐTQG Việt Nam sẽ bay sang UAE và sau đó đội bóng sẽ có một trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan vào ngày 31/05.

Một tin vui đến với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này là CLB Cerezo Osaka - đội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm đã đồng ý cho thủ thành này rời Nhật Bản sang UAE từ ngày 27/05 thay vì 31/05 như dự kiến. Như vậy, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam sẽ có thể thi đấu trong trận giao hữu với Jordan.

Nếu có thể giành tấm vé đi tiếp thì đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử ĐTQG Việt Nam góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều ngày 11/05 của ĐTQG Việt Nam:

dt11dt11
dt10dt10
dt9dt9
dt5dt5
dt1dt1
dt3dt3
dt2dt2
dt4dt4
dt8dt8
dt7dt7
dt6dt6

(Ảnh: LT)

HLV Park có trong tay 'viên ngọc quý' ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo