Quảng cáo

Thanh Hóa kiện Samson vì tội vu khống

Thứ bảy, 15/05/2021 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Trước những lời lẽ vô căn cứ từ tiện đạo Hoàng Vũ Samson, CLB Thanh Hóa đã quyết định "ra tay".

Highlights Thanh Hóa vs SLNA (Nguồn: Next Sports)

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Thanh Hóa quyết định kỷ luật tiền đạo Hoàng Vũ Samson vì hành vi thi đấu phi thể thao. Cầu thủ này vẫn tập luyện ở đội một nhưng không còn được ra sân do yếu tố chuyên môn từ ban huấn luyện của HLV Petrovic.

Từ đây, Samson liên tục chỉ trích, dùng những lời lẽ mang tính công kích nhắm đến CLB Thanh Hóa qua các phương tiện thông tin đại chúng. Đỉnh điểm nhất, cầu thủ này đã gửi đơn lên VFF nhằm tố Thanh Hóa trả chậm lương tháng 3 vừa qua, đồng thời mình bị cài những điều khoản bất lợi trong hợp đồng.

CLB Thanh Hóa đã tiến hành cuộc họp với Samson trong hai ngày nhằm giải quyết đơn khiếu nại và những phát biểu nhạy cảm của cầu thủ này trên truyền thông.

Thanh Hóa kiện Samson vì tội vu khống 45264

Sau đó, CLB Thanh Hóa đã gửi văn bản lên VFF nhằm làm rõ một số vấn đề. Trong đó, Thanh Hóa nêu quan điểm và khẳng định những nội dung trong đơn khiếu nại của Samson là sai sự thật, không có căn cứ. Bên cạnh đó, đội cũng yêu cầu Samson cung cấp bằng chứng xác thực thông tin đã nêu trong đơn khiếu nại nhưng cầu thủ này không chứng minh được.

Thanh Hóa đề nghị VFF phối hợp yêu cầu Samson đưa ra bằng chứng để làm rõ những thông tin đã nêu trong đơn khiếu nại. Nếu cầu thủ này không thể đưa ra bằng chứng xác minh, đội bóng xứ Thanh mong muốn VFF có hình thức xử lý nhằm bảo vệ danh dự, uy tín cho CLB Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng vũ samson thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT