Quảng cáo

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Thứ ba, 12/01/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic đã có những chia sẻ thú vị trước thềm mùa giải mới trên cương vị đầu tàu CLB Thanh Hóa.

HLV Petrovic, người từng lên vô địch cúp C1 châu Âu cùng Sao đỏ Belgrade đã quay trở lại Việt Nam làm việc sau 3 năm. Tất cả những gì người ta còn nhớ về ông là một vị HLV nóng nảy, nhiệt huyết và mang đến một lối chơi đẹp mắc, tốc độ cho CLB Thanh Hóa.

Ông đã làm thay đổi quan điểm của nhiều người về việc áp dụng lối chơi bóng nhỏ, phối hợp ở V-League. Tuy nhiên, thành công chưa thực sự trọn vẹn khi Thanh Hóa chỉ về thứ hai mùa giải 2017. Lần trở lại này có sự tác động không nhỏ của Chủ tịch Cao Tiến Đoan, người điều hành mới của CLB Thanh Hóa.

Ông Petrovic cho biết mình nhận sự ủng hộ tuyệt đối từ các vị lãnh đạo của CLB, và ông cũng sẽ giúp CLB Thanh Hóa cải thiện mọi mặt từ thể chất đến kỹ chiến thuật.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu' Ảnh 1
HLV Petrovic hứa hẹn sẽ mang làn gió mới tới V-League mùa giải 2021

Trong một chia sẻ với Zing, HLV Petrovic nói: "Trước đây, Thanh Hóa có nhiều cầu thủ giỏi hơn. Bây giờ tôi không còn những người như thế trong đội hình. Tuy nhiên, đội lại có nhiều tài năng trẻ và đang tiến bộ từng ngày. Tôi có thể trọng dụng họ trong tương lai". 

Việc Thanh Hóa không còn nhiều cầu thủ xuất sắc như trước đây, HLV Petrovic sẽ đặt mục tiêu vừa tầm cho các học trò ở mùa giải 2021. Đây sẽ là bước đệm để họ tiến tới top 3 mùa giải năm sau. Để làm được điều ấy, HLV Petrovic muốn các cầu thủ chơi bóng nỗ lực hơn. Họ phải chạy nhiều như cầu thủ châu Âu, chơi bóng nhanh và gắn kết. 

Ông Petrovic cũng nói thêm rằng, Thanh Hóa sẽ mang trở lại bản sắc của đội như cách đây 3 năm họ từng làm.

"Tôi muốn các cầu thủ chơi bóng tốc độ hơn. Họ không cần nhiều chạm. Tôi muốn đẩy nhanh tốc độ làm việc kết hợp với những con người chăm chỉ tại CLB. Cầu thủ Việt Nam chăm chỉ và có tinh thần tốt. Sau 1-2 năm nữa, nhiều cầu thủ giỏi sẽ xuất hiện tại đây. Trình độ của họ sẽ ngang ngửa nhiều cầu thủ châu Âu, tôi tin mình có thể làm được điều đó".

Người đại diện tố Petrovic bí mật đàm phán với Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv petrovic thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT