Quảng cáo

Người đại diện tố Petrovic nói dối, bí mật đàm phán với Thanh Hóa

Thứ sáu, 27/11/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Jernej Kamensek lên tiếng cho biết ông Petrovic đã không trung thực với ông trong vụ việc Thanh Hóa gửi lời đề nghị ký hợp đồng.

Thương vụ Petrovic đến Thanh Hóa có chuyển biến bất ngờ khi người đại diện Jernej Kamensek cho biết, ông Petrovic đã giấu thông tin Thanh Hóa gửi lời đề nghị ký hợp đồng. 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Kamensek bức xúc: "Tôi cảm thấy thiếu tôn trọng khi Petrovic đã lừa dối tôi. Khi tôi liên lạc với Petrovic, ông ấy nói rằng không có đội bóng nào liên hệ. Tuy nhiên họ đã làm việc với nhau sau lưng tôi.

Đội Thanh Hóa nói với Petrovic là tôi có vấn đề với họ nên muốn ký hợp đồng trực tiếp không thông qua tôi. Và tôi biết chắc ai là người làm điều đó. Mặc dù không chắc chắn nhưng tôi nghĩ rằng Petrovic sẽ đồng ý bản hợp đồng này".

Người đại diện tố Petrovic nói dối khi không ký hợp đồng với Thanh Hóa Ảnh 1
Người đại diện tố HLV Petrovic nói dối

Như đã thông tin trước đó, phía CLB Thanh Hóa đã xác nhận sẽ ký hợp đồng với HLV Petrovic ở mùa giải tới. Nhưng ngay sau đó, ông Kamensek đã lên báo chí phủ nhận. Tuy nhiên lời đính chính này cho thấy thương vụ trên là sự thật.

Nếu ông Petrovic trở lại Thanh Hóa, đội bóng này sẽ rất đáng xem khi còn nhớ cách đây 3 năm, HLV người Serbia đã tạo dựng một Thanh Hóa thi đấu cởi mở và cống hiến. Đáng tiếc mùa đó, Thanh Hóa về nhì dù đã dẫn đầu V-League trong suốt chiều dài mùa giải.

Với việc đổi chủ sở hữu mùa tới, Thanh Hóa đang đầu tư rất mạnh và hứa hẹn thay đổi bộ mặt đội bóng khi đã trải qua rất nhiều vụ việc không hay ho với đội ở mùa vừa rồi.

Công lao to lớn của 'ông bầu điều tiếng' nhất Việt Nam với CLB Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
petrovic thanh hóa Jernej Kamensek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT