Quảng cáo

Người đại diện bác bỏ thông tin HLV từng vô địch C1 tới Thanh Hóa

Thứ ba, 24/11/2020 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của HLV Petrovic cho biết vị chiến lược gia này tỏ vẻ rất bất ngờ khi xuất hiện những thông tin về việc ông đã đạt được thỏa thuận về dẫn dắt Thanh Hóa.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Trên facebook cá nhân của mình, ông Jernej Kamensek - đại diện của HLV người Serbia Petrovic khẳng định: "Professional" (Sports) Media Vietnam...

Tôi yêu mọi người, nhưng bạn không thể chỉ một lần có được thông tin vững chắc? Tôi hiểu media Việt Nam và tôi sẽ không bao giờ trả tiền cho các bạn để viết một bài báo "đặc biệt" về tôi hay công việc của tôi. Chuyện hôm nay chỉ là nghiệp dư quá Ai đã nghĩ ra câu chuyện Ljupko? Vì vậy, mức độ chuyên nghiệp kém. Tôi nghĩ đã đến lúc cho một số thay đổi..."

Do sử dụng công cụ dịch của google nên câu văn của ông Kamensek khá lủng củng và khó hiểu. Đại ý, ông cho rằng thông tin HLV Ljupko Petrovic quay trở lại dẫn dắt Thanh Hóa là điều không chính xác và đã có ai đó nghĩ ra câu chuyện này.

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Ljupko Petrovic cho biết: "Tôi nghĩ đây là một thông tin giả mạo. Chúng ta đều biết Ljupko hiện đang là một chính trị gia ở Serbia và không thể tiếp quản một câu lạc bộ bóng đá ở đây. Tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy nói rằng không ai liên lạc với anh ấy cả". Ông Kamensek cũng cho rằng, Petrovic có thể xem xét nếu CLB Thanh Hóa gửi lời đề nghị, tuy nhiên không phải là thời điểm hiện tại.

Ảnh 1
Thông tin HLV Ljupko Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa là không chính xác.

Trong buổi sáng ngày hôm nay, fanpage CLB Thanh Hóa đã đăng tải thông tin cho rằng đội bóng xứ Thanh đã đạt được những thỏa thuận trong việc chiêu mộ HLV người Serbia - ông Ljupko Petrovic. Petrovic từng vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League) cùng Sao đỏ Belgrade.

Trước đó, Petrovic là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Thanh Hóa khi giúp đội bóng xứ Thanh về đích ở vị trí thứ 2 trong mùa giải V-League 2017. Năm đó, Thanh Hóa để tuột chức vô địch do kém Quảng Nam ở chỉ số phụ.

Thanh Hóa muốn chiêu mộ HLV từng vô địch C1 châu Âu?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ljupko Petrovic CLB Thanh Hóa V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT