Quảng cáo

Thanh Hóa chiêu mộ HLV từng vô địch C1 châu Âu?

Thứ ba, 24/11/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - CLB Thanh Hóa được cho là sẽ đón chào sự trở lại của HLV huyền thoại Ljupko Petrovic.

HLV Ljupko Petrovic được xem là chiến lược gia thành công bậc nhất trong lịch sử đội bóng xứ Thanh. Dưới sự dẫn dắt của ông, Thanh Hóa đã giành huy chương bạc ở mùa giải V-League 2017. Năm đó, Thanh Hóa để tuột chức vô địch do kém Quảng Nam ở chỉ số phụ.

Theo đồn đoán, CLB Thanh Hóa và HLV Ljupko Petrovic đã đạt được thỏa thuận ở mùa giải V-League 2021 trên bàn đàm phán. Thuyền trưởng người Serbia sẽ thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống COVID-19 nên sẽ ra mắt Thanh Hóa vào đầu tháng 12 tới đây.

NÓNG: Thanh Hóa đón HLV vô địch C1 châu Âu Ảnh 1
HLV Petrovic quay trở lại Thanh Hóa sau khi rời đi vào năm 2017

Với sự trở lại lần này, HLV Petrovic được kỳ vọng sẽ đem lại luồng gió mới cho Thanh Hóa, nhất là khi đội bóng này vừa thay áo hàng loạt nhân sự từ ông bầu Cao Tiến Đoan cho đến GĐKT hay việc đổi tên CLB thành Đông Á Thanh Hóa.

Trước đó, Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng cho mục tiêu ở mùa tới như Lê Quốc Phương và tiền đạo Chevaughn Walsh từ HAGL.

Thành tích cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Petrovic là chức vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League) với CLB Red Star Belgrade.

Nếu HLV Petrovic quay lại Thanh Hoá thì V-League 2021 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với việc đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa những cái tên lão làng như Kiatisak (HAGL), HLV Alexandre Polking (TPHCM) và mới nhất là Ljupko Petrovic (Thanh Hóa).

Bầu Đức chốt xong tương lai cho Công Phượng

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 Thanh Hóa HLV Petrovic V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo