Quảng cáo

Kiatisak quyết tìm ra 'căn bệnh' kỳ lạ của lứa Công Phượng

Thứ ba, 24/11/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đến HAGL sau 2 năm vắng bóng khiến khán giả cũng đặt thêm hy vọng vào việc Zico Thái sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền trên kênh truyền hình Thairath, khi được hỏi về việc trở lại ĐT Thái Lan, Kiatisak khẳng định: ‘Trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan là chuyện tương lai. Còn hiện tại tôi sẽ dành tâm huyết cho HAGL, tôi muốn thành công cùng đội này’.

HLV Kiatisak cũng chia sẻ rằng nhiệm vụ quan trọng nhất trong sự trở lại lần này là tìm ra đáp án cho 'căn bệnh' kỳ lạ của lứa Công Phượng ở HAGL:

"Trong quá khứ, HAGL là đội bóng được tổ chức rất tốt. Hiện tại, họ có 12 tuyển thủ bao gồm cả các cầu thủ ở U22 Việt Nam. Nhưng việc họ không thể kết thúc mùa giải với vị trí cao thực sự là điều kỳ lạ. Đây cũng là câu hỏi cần phải tìm câu trả lời".

Vừa đến HAGL, Kiatisak tiết lộ tương lai với ĐT Thái Lan Ảnh 1
Dàn tuyển thủ ĐTQG tại HAGL

"Đây là một thách thức. Tại sao một đội có nền tảng như vậy lại không thành công?" – HLV Kiatisak nói thêm.

Cũng theo Thairath, nhiều khả năng Zico Thái sẽ mang sang HAGL 1 vị trợ lý là Abhisit Khai Kaew (cựu cầu thủ của Port FC). Theo dự kiến, cả 2 đều sang Việt Nam vào ngày 17/12.

Như vậy, Kiatisak chỉ có nửa tháng để làm việc trực tiếp cùng với Công Phượng và các học trò của mình tại HAGL. Trước đó, Công Phượng mới trở về HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ CLB TPHCM cùng với hậu vệ Văn Sơn và Đức Lương.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,...vốn quen với lối đá tấn công, như vậy rất hợp với triết lý bóng đá của HLV Kiatisak. Dưới bàn tay của Zico Thái, Công Phượng cùng đồng đội có cơ hội đi xa hơn khi được dẫn dắt bởi một HLV tài năng bậc nhất Đông Nam Á.

HLV Kiatisak mang trợ lý đặc biệt người Thái đến HAGL

VIDEO: Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai - "Trải thảm hoa hồng" hay "con đường chông gai" (NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT