Quảng cáo

HLV 'bom tấn' của TP.HCM gây sốt với báo chí Thái Lan

Thứ hai, 23/11/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Không riêng gì việc Kiatisak về HAGL, báo chí Thái Lan còn dành sự quan tâm đặc biệt cho thương vụ HLV tiền tỉ mà CLB TPHCM vừa kích hoạt.

Mới đây, TPHCM đã gây "sốc" trên thị trường chuyển nhượng với độ chịu chi của mình. Chủ tịch Hữu Thắng đưa về sân Thống Nhất vị chiến lược gia mang 2 dòng máu Brazil và Đức – HLV Alexandre Polking.

Theo tờ Thairath, tham vọng của CLB TPHCM chưa dừng lại khi đang tiến hành đàm phán với 1 một tuyển thủ ĐTQG Thái Lan: "Ngoài HLV Polking, CLB TPHCM cũng có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Thái Lan ở mùa giải 2021. Điều này khiến không khí V-League sôi động như cách đây hơn 10 năm, khi có rất nhiều cầu thủ Thái Lan sang đó thi đấu.

Chắc chắn sẽ có một trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của người Thái. Đó là cuộc đối đầu giữa TPHCM và HAGL. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi người dẫn dắt HAGL sẽ là Kiatisak - cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan".

Sau vụ HLV tiền tỷ, TPHCM lại gây sốt với báo Thái Lan Ảnh 1
Giống với Kiatisak, HLV phía TPHCM cũng nhiều năm gắn bó với Thai League

Thuyền trưởng của CLB TPHCM có gần 10 năm làm việc ở Thai League và trợ lý tại ĐT Thái Lan. Để có được cái gật đầu của vị HLV này, CLB TP.HCM được cho là đã chi tới 1 triệu baht/tháng (khoảng 765 triệu đồng), cao hơn cả con số 800.000 baht/tháng (hơn 600 triệu đồng) mà HAGL trả cho HLV Kiatisuk.

Tờ Thairath tiết lộ thêm HLV Polking dự kiến mang theo 2 trợ lý đến Việt Nam (1 trợ lý HLV và 1 HLV thể lực). Trước đó, HLV Kiatisak cũng cho biết sẽ mang sang HAGL 1 vị trợ lý người Thái. Đội hình của CLB TPHCM đang được dư luận quan tâm nhất là sau khi Công Phượng hết hợp đồng cho mượn trở về HAGL và sự ra đi của 2 cầu thủ ngoại binh triệu đô.

HLV Polking có nhiệm vụ cải thiện thành tích cho CLB TPHCM khi 'Chiến hạm đỏ' vừa có mùa V-League 2020 không thành công. Như vậy, V-League 2021 sẽ chứng kiến 1 màn đua tranh khốc liệt giữa Hà Nội, Viettel, TPHCM và HAGL.

HLV Kiatisak: ‘Tuấn Anh được nhiều CLB Thái Lan muốn từ lâu'

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak TPHCM HAGL HLV Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT