Quảng cáo

Báo Thái háo hức khi Kiatisak ra mắt HAGL theo cách đặc biệt

Chủ nhật, 22/11/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đang dành sự quan tâm đặc biệt tới HAGL sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công HLV Kiatisak.

Trong bài viết có tiêu đề "Zico cởi mở tiết lộ lý do trở lại đội bóng cũ HAGL", tờ Siam Sport viết:

"Kiatisak Senamuang chuẩn bị trả lời mọi thắc mắc với lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ HAGL. Anh ấy sẽ giải đáp với người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan về lý do đưa ra quyết định này.

Cụ thể, vào lúc 8h00 tối ngày 22/11, "Zico" sẽ ra mắt CLB HAGL. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ bóng đá Việt Nam được trò chuyện trực tuyến, đặt câu hỏi để Kiatisak giải đáp trên cương vị HLV trưởng đội bóng này".

Ngày 17/12 Kiatisak sẽ ra mắt HAGL do "Zico Thái" phải cách ly 2 tuần theo quy trình phòng dịch Covid-19. Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được phát trên trang fanpage chính thức của HAGL tối 22/11. HLV Kiatisak sẽ có những chia sẻ cá nhân xung quanh việc ông trở lại HAGL.

Báo Thái háo hức khi Kiatisak ra mắt HAGL theo cách đặc biệt Ảnh 1
HLV Kiatisak thông báo lễ ra mắt HAGL trên trang cá nhân

Kiatisak có khả năng nói tiếng Việt rất tốt khi ông từng có thời gian dài thi đấu và làm công tác huấn luyện tại HAGL. Vì thế, HLV Kiatisak sẽ giao lưu với người hâm mộ HAGL bằng tiếng Việt. Trên facebook cá nhân, huyền thoại bóng đá Thái Lan chia sẻ: "Xin cảm ơn những người bạn, anh chị em báo chí. Tôi không thể trả lời toàn bộ những cuộc gọi, xin hãy thông cảm".

Trước đó, tờ Thairath cũng đã tiết lộ về 4 quy tắc mà huyền thoại bóng đá Kiatisak sẽ áp dụng khi dẫn dắt HAGL đó là không uống rượu bia, không hút thuốc lá, không trốn khỏi đội, không đánh cờ bạc trước và sau mỗi trận đấu. Các quy tắc này từng được HLV Kiatisak áp dụng cho các cầu thủ ở ĐTQG Thái Lan giai đoạn năm 2013 - 2017.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về việc gia nhập HAGL

VIDEO: Kiatisak nói tiếng Việt như gió

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT