Quảng cáo

Bầu Đức chốt xong tương lai cho Công Phượng

Thứ sáu, 20/11/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ từ CLB TPHCM trở về tập trung cùng HAGL sau khi hết hạn cho mượn rồi chờ quyết định của bầu Đức.

Chia sẻ trên Zing, bầu Đức cho biết: "Công Phượng cưới vợ rồi sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Còn tương lai thì cứ về HAGL rồi tính".

Trước đó, Công Phượng cũng bày tỏ mong muốn được ở lại CLB TPHCM để gần gia đình, chủ tịch phía TPHCM – Nguyễn Hữu Thắng cũng lên tiếng: “CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”.

Ảnh 1
Công Phượng là học viên xuất sắc nhất khoá 1 của Học viện HAGL - Arsenal - JMG

Quan điểm của bầu Đức trong việc này là muốn đưa Công Phượng trở về HAGL rồi mới quyết định tương lai của tiền đạo xứ Nghệ. Nếu Công Phượng thi đấu cho HAGL tại V-League 2021 thì sức mạnh của đội bóng phố Núi sẽ tăng lên đáng kể.

Cuối năm 2019, bầu Đức đã đồng ý cho CLB TPHCM mượn Công Phượng 1 mùa khi mua lại cầu thủ này từ Sint Truidense (Bỉ). Theo bầu Đức, lúc đó HAGL chỉ 'đá cho vui' nên việc Công Phượng đến TPHCM cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng lần này, HAGL đã cho thấy rõ tham vọng khi chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (từ Than Quảng Ninh) và đang trong quá trình đàm phán với HLV Thái Lan Kiatisuk. Bầu Đức cũng tuyên bố sẽ 'cải tổ' lại đội bóng phố Núi, nên khả năng Công Phượng sẽ trở lại khoác áo HAGL. Ngoài Công Phượng, nhiều chân sút khác cũng sẽ trở lại HAGL để chờ quyết định từ phía bầu Đức như Lê Minh Bình, Lương Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình hay Trần Thanh Sơn.

Công Phượng là 1 trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB TPHCM tại V-League 2020. Tuy dính chấn thương và phải ngồi ngoài suốt giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng Công Phượng vẫn trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 pha lập công.

NÓNG: HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL bầu Đức TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo