Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ tương lai của Công Phượng

Thứ năm, 19/11/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng xác nhận CLB TP.HCM đang trong quá trình đàm phán với HAGL về tương lai của Công Phượng.

Chia sẻ với VOV, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”.

Mong muốn được ở lại TPHCM của Công Phượng là điều dễ hiểu khi tiền đạo này vừa tổ chức lễ cưới với Viên Minh. Công Phượng muốn được ổn định cuộc sống tại TPHCM với vợ.

Công Phượng là 1 trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB TPHCM tại V-League 2020. Tuy dính chấn thương và phải ngồi ngoài suốt giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng Công Phượng vẫn trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 pha lập công.

Ảnh 1
Đám cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra tối 16/11

Không chỉ thể hiện tốt về mặt chuyên môn, Công Phượng còn tạo ra hiệu ứng truyền thông rất tốt khi thu hút lượng khán giả đến sân theo dõi trận đấu của CLB TPHCM bất kể sân nhà hay sân khách vì có sự xuất hiện của mình.

Nếu giữ chân thành công Công Phượng thì sức mạnh tấn công của TPHCM sẽ tăng lên đáng kể so với giai đoạn hụt hơi tại V-League 2020. Còn trong trường hợp bầu Đức quyết tâm cải tổ lại HAGL như tuyên bố cách đây không lâu thì chắc chắn Công Phượng sẽ trở lại đội bóng phố Núi.

Tính đến thời điểm này, CLB TPHCM đã chia tay một loạt cầu thủ như Hữu Tuấn, Văn Sơn, Đức Lương (về HAGL), Ngọc Thịnh (về Đà Nẵng), Công Thành (Sài Gòn FC), Phi Sơn (về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh),... Đáng chú ý nhất là sự ra đi của HLV Chung Hae Seong.

Bùi Tiến Dũng sắp phải ‘ngồi chơi xơi nước’?

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT