Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng sắp phải ‘ngồi chơi xơi nước’?

Thứ ba, 17/11/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Bùi Tiến Dũng đang là dấu hỏi lớn, nhất là khi CLB TPHCM vừa chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường từ Quảng Nam.

CLB TPHCM đang cho thấy rất rõ tham vọng của mình trong việc tìm kiếm 1 thủ môn chất lượng trong khung gỗ. Rõ ràng nhất là việc đội bóng này muốn sở hữu Đặng Văn Lâm mặc dù thủ môn này còn 1,5 năm hợp đồng với Muangthong United.

Với sự có mặt của Phạm Văn Cường, Bùi Tiến Dũng chỉ là thủ môn số 3 của TPHCM sau Thanh Thắng. Áp lực cạnh tranh ngày càng cao, còn những gì Tiến Dũng thể hiện được lại hoàn toàn ngược lại với kỳ vọng.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng "hết cửa" tại CLB TPHCM

Thu nhập của Bùi Tiến Dũng hiện nay thuộc vào hàng khủng tại V-League nên BLĐ CLB không muốn thủ môn này chỉ đem lại hiệu quả về mặt truyền thông. Điều kiện tối thiểu là thủ môn này phải thể hiện chuyên môn tốt.

Người hùng Thường Châu ngày nào giờ chỉ xuất hiện trước báo giới với chuyện tình cùng cô người mẫu nước ngoài. Thậm chí, trang fanpage chính thức của TPHCM luôn bị gạch đá mỗi khi đăng tải hình ảnh liên quan đến Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng có khoản lót tay siêu khủng, nhận lương cao nhưng lại thường xuyên "ngồi chơi xơi nước". Trong 2 mùa giải gần nhất, Bùi Tiến Dũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trong màu áo của Hà Nội FC và TPHCM.

Mỗi khi có cơ hội ra sân thì Tiến Dũng lại bắt lỗi, gây nên những bàn thua ngớ ngẩn của đội nhà. Như vậy, việc Bùi Tiến Dũng rời TPHCM cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Không thể mãi đem lý do "cầu thủ nào mà chả có sai lầm" hay "có giỏi thì vào mà đá" để bào chữa cho phong độ tệ hại của Bùi Tiến Dũng mãi được. Nếu Tiến Dũng không sớm vực dậy lại chuyên môn thì sự nghiệp của công thần U23 Việt Nam ngày nào sẽ lại tiếp tục trượt dài trên băng ghế dự bị.

TPHCM sẽ chia tay ngoại binh triệu đô

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng TPHCM V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT