Quảng cáo

TPHCM sẽ chia tay ngoại binh triệu đô

Chủ nhật, 15/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ ngoại binh gồm Ariel Rodriguez và Jose Ortiz rất có thể sẽ phải chia tay CLB TPHCM do không thể hiện được như kỳ vọng.

Một thành viên BHL của CLB TPHCM chia sẻ với truyền thông: “Nguyên tắc xuyên suốt của đội bóng trong giai đoạn này là sử dụng HLV ngoại và phải tăng cường ngoại binh thật chất lượng. Đến lúc này chỉ có trung vệ Diakite chắc chắn ở lại sau màn trình diễn thuyết phục ở mùa 2020. Chúng tôi đang “sắp xếp” cho 2 tiền đạo người Costa Rica trên tinh thần sẽ tìm phương án tốt hơn và đang tìm những ngoại binh thật chất lượng để làm nòng cốt cho đội bóng”.

Ảnh 1
Đội hình đông nhưng chưa tinh

CHÍNH THỨC: CLB TPHCM chiêu mộ thêm tân binh

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua, CLB TPHCM đã chi ra không dưới 1 triệu USD để có được chữ ký của cặp tiền đạo ngoại binh. Bộ đôi tiền đạo Jose Ortiz và Ariel Rodriguez gây thất vọng trầm trọng dù hợp đồng chưa hẳn đã hết trong năm 2020. Tiền vệ chơi hay nhất mùa rồi là Seo Yong-duk cũng đã nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.

CLB TPHCM cũng đã chia tay một loạt cầu thủ như Công Phượng, Hữu Tuấn, Văn Sơn, Đức Lương (về HAGL), Ngọc Thịnh (về Đà Nẵng), Công Thành (Sài Gòn FC), Phi Sơn (về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh),... Đáng chú ý nhất là sự ra đi của HLV Chung Hae Seong.

TP HCM không đạt thành tích như kỳ vọng ban đầu với sự thất vọng của hàng loạt ngôi sao trong đội hình. CLB này đang ráo riết thay đổi nhân sự để thực hiện tham vọng tại V-League 2021.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT