Quảng cáo

Cựu cầu thủ ĐT Việt Nam chia tay CLB TPHCM

Thứ sáu, 13/11/2020 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - CLB TPHCM chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ chia tay tiền đạo Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Trên trang facebook chính thức của mình, đội bóng thành phố mang tên Bác đăng tải: "CLB bóng đá TPHCM gửi lời cảm ơn đến Phạm Văn Thành vì những đóng góp của Anh trong 2 năm vừa qua. Chúc Anh luôn mạnh khoẻ và thành công ở môi trường mới".

Ảnh 1
Văn Thành ra đi sau 2 năm thi đấu cho CLB TPHCM

Công Phượng chưa biết đi đâu về đâu?

Đến thời điểm này, CLB TPHCM đã chia tay tất cả 7 chân sút, trước đó là Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hữu Tuấn, Công Thành và Seo Yong Duk. Văn Thành là cầu thủ của lò đào tạo trẻ Hà Nội. Ở mùa giải V-League 2018, cầu thủ người Thái Bình ra sân 11 trận và thi đấu thay thế vị trí hậu vệ cánh do Văn Hậu và Văn Dũng để lại.

Phạm Văn Thành từng góp mặt danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Trước đó, anh cũng được HLV Toshiya Miura triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng cuối cùng lại vắng mặt vì chấn thương.

V-League 2019, Phạm Văn Thành gia nhập CLB TPHCM với bản hợp đồng 2 năm và giành được ngôi vị Á quân ngay mùa giải đó. Khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc cũng là lúc TP HCM chia tay cầu thủ này để tìm kiếm những chân sút tốt hơn trên hàng công.

CLB TP.HCM gia hạn với 'cầu thủ từng bị bầu Đức đuổi'

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V League TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo