Quảng cáo

Công Phượng chưa biết đi đâu về đâu?

Thứ bảy, 07/11/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng cho mượn giữa Công Phượng và CLB TP.HCM sắp đáo hạn. Tuy nhiên, TP.HCM chưa có động thái gì liên quan đến tương lai của Công Phượng.

Trang chủ CLB TP.HCM vừa thông báo nhiều khả năng Công Phượng sẽ ra sân thi đấu trong trận tiếp đón Bình Dương tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020. Theo điều khoản hợp đồng, tiền đạo xứ Nghệ sẽ chấm dứt "mối lương duyên " với đội bóng thành phố mang tên Bác ngay sau đó.

Với việc Công Phượng đang chuẩn bị lễ cưới làm rể Sài thành, nhiều CĐV TP.HCM đã chờ đợi phía CLB thông báo tin vui khi giữ chân được cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất nhì V-League. Tuy nhiên, BLĐ CLB TP.HCM chưa có bất kỳ động thái nào cho thương vụ kể trên.

Ở mùa giải V-League 2020, TP.HCM đã mua sắm rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, đáng chú ý nhất là việc mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với đội bóng Bỉ Sint-Truidense. Không có sự phục vụ của Công Phượng do chấn thương, kèm với phong độ đang đi xuống của thủ môn Bùi Tiến Dũng, tham vọng vô địch của TP.HCM đã sớm bị dập tắt.

Ảnh 1
Công Phượng thể hiện tốt trong màu áo CLB TP.HCM

Chính bản thân Công Phượng cũng đã từng lên tiếng về tương lai của mình: “Phượng vẫn chưa biết ở lại CLB TP.HCM hay trở lại HA Gia Lai. Mặc dù ở đội bóng nào thì Phượng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.

“Bản thân Phượng đã rất nỗ lực để khẳng định bản thân. Tôi muốn giúp đội bóng có thành tích tốt, giành được huy chương. Nhưng từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, Phượng và toàn đội đã gặp một chút khó khăn. Sau đó, tôi lại dính chấn thương, đó là điều không may mắn nên không thể giúp đội”, Công Phượng nhấn mạnh.

Mức lương hiện tại của Công Phượng tại TP.HCM là 120 triệu đồng/tháng, không cao so với tiềm lực tài chính của đội bóng này. Do vậy đây không phải là nguyên nhân khiến CLB TP.HCM im hơi lặng tiếng đến tận thời điểm này.

Công Phượng sẽ về lại phố Núi hay cùng TP.HCM đua vô địch vào năm sau vẫn đang là dấu hỏi lớn với giới chuyên môn và NHM.

Công Phượng trở lại trong trận đấu cuối cùng của V-League 2020

 

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng V-League CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT